จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) รายงานตัวรับใช้ชาติ - แฟนสาวไม่มาส่งเกรงใจแฟนคลับ

       "จีฮยอนอู" (Ji Hyun Woo) ได้รายงานตัวเข้ารับใช้ชาติแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาต้องหยุดพักจากงานในวงการที่กำลังรุ่งเรือง และพักเรื่องรักกับดาราสาวคู่ขวัญทั้งในจอและนอกจอก "ยูอินนา" (Yoo In Na) ไปชั่วคราว
       
       นักแสดงหนุ่มอำลาแฟนๆ ด้วยโฉมใหม่ตัดผมจนเกรียนเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นทหารอย่างเต็มที่ ในบริเวณด้านนอกของค่ายฝึกในกังวอนโด เมื่อวันอังคารที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเขาจะต้องใช้เวลาฝึกทหารที่นี่เป็นเวลา 5 สัปดาห์ก่อนจะถูกบรรจุให้รับหน้าที่ทหารรับใช้ชาติในหน่วยใดหน่วยหนึ่งไปอีก 2 ปีเต็ม
       
       จีฮยอนอู ยังกล่าวกับแฟนๆ ที่มาส่งกันว่า "ถึงอากาศจะร้อน แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้ครับ ผมจะทำงานให้หนักที่สุดระหว่างอยู่ในกองทัพ และจะกลับมาอย่างปลอดภัย ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นมาสำหรับคนที่มารายงานตัวด้วยกันในวันนี้ครับ"
       
       เขายังได้ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวอีกนิดหน่อย ทั้งเรื่องความกังวลกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเองในอนาคตอันใกล้ ซึ่ง จีฮยอนอู บอกว่าด้วยอายุ 27 ปี ที่ถือว่ามากกว่าเพื่อนทหารเกณฑ์คนอื่นๆ เขาจึงไม่ค่อยตื่นเต้นกังวลกับอะไรมากนัก
       
       สำหรับเรื่องคำถามที่ทุกคนสนใจกัน กับความสัมพันธ์กับดาราสาว ยูอินนา ที่เพิ่งคบหากันไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์ Queen In Hyun’s Man นั้น จีฮยอนอู ยังคงหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึง และไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ กับเรื่องที่ว่าความรักของเขากับเธอ ที่เพิ่งจะปลูกต้นรักกันต้องพักเอาไว้ถึง 2 ปีเต็ม จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยในการรายงานตัวเพื่อเริ่มต้นภารกิจรับใช้ชาติในวันนี้ แฟนสาวไม่ได้เดินทางมาส่งเขาด้วยแต่อย่างใด
       
       ซึ่งมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ยูอินนา ได้ตัดสินใจที่จะไม่มาส่ง จีฮยอนอู เข้ารายงานตัวเป็นทหาร โดยทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายหญิง เป็นผู้เปิดเผยว่าเธอตัดสินใจที่จะไม่มาอยู่ร่วมในวันนี้ด้วย ก็เพราะไม่อยากขัดจังหวะช่วงเวลาอำลาแฟนๆ ของเขานั่นเอง

 

Manager Online