จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ปิดปากเงียบ หลังมีข่าวพ่อโดนจับเกี่ยวข้องแก๊งมาเฟีย

นักแสดงสาวคุณแม่ลูก 2 ได้แต่ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร หลังมีข่าวว่าพ่อของเธอ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีอาญาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของพวกแก๊งมาเฟีย
       
       ระหว่างงานแถลงข่าว The Lion Roars 2 ที่กรุงปักกิ่ง นักแสดงสาวคนสวย จางป๋อจือ (Cecilia Cheung / 张柏芝) ต้องเผชิญหน้ากับคำถามประเด็นแรงที่ว่า จางเหรินหยง (Cheung Yan Yung / 张仁勇) พ่อของเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมขององค์กรนอกกฏหมาย โดยดาราคุณแม่ลูก 2 ได้แต่ยิ้มเมื่อมีคำถามในประเด็นนี้จากนักข่าว แต่ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ
       
       จางเหรินหยง ชายผู้มีเอกลักษณ์อยู่ที่หนวดเครา และมีชื่อในวงการ จากความห้าวหาญกล้าได้กล้าเสียรักพวกพ้อง คือพ่อของ จางป๋อจือ ที่มีข่าวลือเรื่องที่ว่าเขาเกี่ยวข้อง จนถึงเป็นสมาชิกของกลุ่มแก๊งมาตั้งแต่ลูกสาวเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ แล้ว
       
       แต่ล่าสุด พ่อดาราคนดังกลับต้องเข้าไปพัวพันคดีอาญาในข้อกล่าวหาข่มขู่ ที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ขององค์กรอิทธิพล กับการต่อสัญญาตึกในบริเวณเหยามาเต่ย ซึ่งเป็นย่านชุมชนของเกาลูน ถึงขั้นมีการข่มขู่กันด้วยการพ่นสีแดงไว้ที่บริเวณหน้าตึกกันเลยทีเดียว ข่าวยังระบุว่า จางเหรินหยง ต้องใช้เงินถึง 10,000 ประกันตัวออกไป และขณะนี้คดียังอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง ซึ่งคงจะทำให้ลูกสาวคนดังต้องปวดหัวไปอีกพักใหญ่ๆ
       
       แม้เจ้าตัวจะไม่พูดให้ความเห็นใดๆ แต่ทางต้นสังกัด New Asia Entertainment Group (AEG) ยังยืนยันว่า นางเอกสาวพร้อมจะเผชิญหน้ากับปัญหา และให้ความช่วยเหลือสมาชิกในครอบครัวของเธอ ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน “ใจความสำคัญของหนัง The Lion Roars 2 ก็คือ การกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งในชีวิตจริง จางป๋อจือ ก็เป็นคนที่กล้าหาญมาก เธอพร้อมจะช่วยเหลือเมื่อสมาชิกในครอบครัวเจอปัญหา หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและให้ความเป็นส่วนตัวกับเธอด้วย
       
       ส่วนตัวของ จางป๋อจือ ได้กล่าวระหว่างงานเปิดตัวหนังว่าเธอจะไม่พูดถึงเรื่องส่วนตัว แต่สำหรับตัวเองแล้วเชื่อในเรื่องความความรัก และคิดว่าความรักนี่เองที่ช่วยให้พลังกับตนเอง
       
       ข่าวลือเกี่ยวกับพ่อของ จางป๋อจือ เป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจกันมาตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อต้นปี 1999 ครั้งหนึ่งเคยมีรายงานว่า พ่อ ของนักแสดงสาวคนสวยไปเกี่ยวข้องอยู่กับกลุ่มองค์กรเหนือกฎหมายที่มักจะก่อความรุนแรงอยู่เป็นประจำ
       
       นอกจากนั้น ก็ยังมีข่าวที่ว่า พ่อของจางป๋อจือเคยมีปัญหาหนี้สินก้อนใหญ่ ถึงขั้นที่เจ้าหนี้ขู่ว่าจะ “ข่มขืน และฆ่า” ลูกสาวคนดังของเขาด้วย กับเรื่องคราวนั้นทำให้ จางป๋อจือ ต้องออกมาปฏิเสธข่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากนั้น พ่อของเธอจึงพยายามทำตัวเป็นข่าวให้น้อยที่สุด และเลือกที่จะไปทำธุรกิจในแถบประเทศมาเลเซียแทน จนเมื่อกลับมาฮ่องกง จางเหรินหยง จึงอยู่อย่างเงียบๆ เพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้กับลูกสาวอีก ถึงขั้นที่มีรายงานว่าเมื่อ จางป๋อจือ ให้กำเนิดทายาททั้ง 2 ครั้ง คุณตาคนนี้ก็ไม่ได้เดินทางมาดูหน้าหลานที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด

 

Manager Online