จางกึนซอค (Jang Geun Suk) ยังคงได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์!

นักร้องและนักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งที่ประเทศญี่ปุ่นและจีน เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้ถูกวิจารณ์หลังจากที่เขาแสดงออกถึงความหงุดหงิดเกี่ยวกับการกระทำของซาแซงแฟน

 

หลังจากที่เขาปิดการแสดงของเขา The Cri Show 2 ที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 11 สิงหาคม เขาก็แสดงความคิดเห็นของเขาที่หน้า Weibo เกี่ยวกับเรื่องที่เขาหงุดหงิดซาแซงแฟนที่ไล่ตามรถของเขาอย่างอันตรายในขณะที่เขาอยู่ที่ประเทศจีน ด้วยเจตนาที่เขาเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนๆ ของเขา จางกึนซอคจึงเตือนว่า “ผมบอกพวกคุณแล้วว่าอย่าขับเลยตรงกลางไป แต่พวกคุณก็ไม่ฟังผมเลย”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยบอกให้ผมออกไปเพื่อความปลอดภัย เรามาทำให้มันง่ายๆ กันเถอะครับ ถ้าเรื่องเช่นนี้ยังเกิดขึ้นอีก ผมจะไม่ได้รับอนุญาตให้มาแสดงที่นี่ ผมจะไม่สามารถมาที่ประเทศจีนได้อีกครับ” ข่าวจากสื่อจีนแห่งหนึ่งรายงานว่า หนึ่งในตัวแทนของจางกึนซอคถูกทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของจีนสอบสวนในเรื่องที่เกี่ยวกับซาแซงแฟน

 

อย่างไรก็ตามคำเตือนเช่นนี้ไม่สามารถหยุดแฟนๆ ของเขาจากการไล่ตามเขาได้ และจางกึนซอคจึงเขียนคำไม่ค่อยดีอีกครั้ง ภายหลังเขาได้ลบทิ้งไป คงเนื่องจากเขาคิดว่าเป็นการเขียนที่ไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามภาพของข้อความของเขาถูกแค็ปไว้จากสื่อจีนและได้นำไปบิดเบือนความตั้งใจของจางกึนซอค และกล่าวว่าจางกึนซอคสาปแช่งแฟนๆ ของเขาและขู่ว่าจะไม่กลับมาอีกทำให้เกิดกระแสต่อต้านขึ้นมา

 

ท่ามกลางกระแสต่อต้าน แต่แฟนๆ ของเขาก็ยังคงให้การสนับสนุนเขาต่อ แฟนๆ ชาวจีนกล่าวว่า “ฉันเข้าใจว่าเขาตั้งใจดีสำหรับความปลอดภัยของแฟนๆ” “ชีวิตของพวกเราสำคัญกว่าการไปไล่ตามซีลิบิตี้ หยุดเสียเถอะ” ฯลฯ