2 ซุปตาร์ ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) เตรียมประชันบท โจอินซอง (Jo In Sung) ในละครเรื่องใหม่

"ซองเฮเคียว" (Song Hye Kyo) นักแสดงสาวชื่อดังและ"โจอินซอง" (Jo In Sung) นักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้เตรียมโคจรมาเจอกันในละครเรื่องใหม่ "That Winter, The Wind Blows" จากผลงานการเขียนบทของนักประพันธ์ชื่อดัง "โนฮีคยอง" (Noh Hee-kyung)
       
       โดยงานนี้โปรดิวเซอร์ คิมแทกยู หวังว่าจะได้เริ่มออกฉายละครเรื่องใหม่ในครึ่งปีแรกของปีหน้า และทั้งซองเฮเคียวและโจอินซองได้ทำการตกลงคุยรายละเอียดเกี่ยวกับงานทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว
       
       "นักแสดงทั้งสองคนและบริษัทที่จัดทำละครเรื่องนี้ ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและไอเดียกันแล้ว แต่เพราะละครเรื่องนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปแน่นอน จึงมีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็น 2 ท็อปสตาร์ชื่อดังร่วมงานกัน"
       
       ตามรายงานระบุว่า สองนักแสดงดังได้รับการทาบทามจาก โนฮีคยอง มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เพราะพวกเขาต้องใช้เวลาพิจารณาอีกนิด เนื่องจากละครเรื่องนี้ นับเป็นละครแห่งการกลับคืนจอแก้วของพวกเขาทั้งคู่อีกครั้งหลังห่างหายไปนาน
       
       ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วอนบิน (Won Bin) และคิมแตฮี (Kim Tae Hee) เป็นสองนักแสดงที่ถูกวางตัวให้มาแสดงเช่นกัน แต่ท้ายสุดแล้วทีมงานก็ได้เบนเข็มไปที่ซองเฮเคียวและโจอินซองตัวเลือกแรกที่พวกเขาวางไว้
       
       ถ้าละครเรื่องดังกล่าวได้รับคำตกลงยืนยันจากซองเฮเคียว นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของซองเฮเคียวนับตั้งแต่ที่เธอเคยแสดงใน The World They Live In ของโนฮีกยอง เมื่อปี 2008 ส่วนทางด้าน โจอินซอง ก็นับเป็นการคืนจอแก้วครั้งแรกของเขาเช่นกันนับตั้งแต่เรื่อง Spring Day ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาถ่ายทำก่อนที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติเมื่อปี 2005
       
       นับได้ว่าละครเรื่อง That Winter, the Wind Blows ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เป็นผลงานการรีเมคละครญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Love isn’t Necessary, Summer โดยก่อนหน้านี้เคยถูกนำมาสร้างในเกาหลีแล้วครั้งหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า I Don’t Need Love นำแสดงโดย มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และ คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk)

 

Manager Online