คังโฮดง (Kang Ho Dong) และชินดงยอบ (Shin Dong Yup) เซ็นสัญญาใหม่กับทาง SM C&C!

ในวันที่ 17 สิงหาคมพิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) และชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ประกาศว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับทาง SM C&C ด้วยความร่วมมือกับทาง SM Entertainment

 

ในสัญญาของเขาในการที่จะกลับเข้าสู่วงการบันเทิง คังโฮดงกล่าวว่า “ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมได้ใช้เวลาไตร่ตรองอย่างหนักครับ และผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมที่จะกลับมาสู่หน้าที่ของผมในฐานะพิธีกรและสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คนครับ ผมได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบเพื่อที่จะกลับมาร่วมกิจกรรมออกอากาศของผมกับการเซ็นสัญญาทาง SM C&C และทีมบริหารของ SM Entertainment ครับ ด้วยการทำงานร่วมกับพวกเขา ผมจะเน้นมุ่งการทำงานของผมเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกๆ คนมากยิ่งขึ้นครับ”

 

ส่วนทางชินดงยอบกล่าวเพิ่มว่า “ในการเซ็นสัญญาใหม่นี้ ผมหวังว่าจะได้สร้างผลงานที่ดีกับศิลปินนักร้องและนักแสดงของเอเชียในการทำรายการใมห่และสร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่างครับ”

 

ส่วนทาง CEO คิมยองมิน (Kim Young Min) กล่าวว่า “ทาง SM C&C จะเป็นการร่วมมือกับวงการท่องเที่ยวเพื่อทำงานในการสร้างสรรค์วีดีโอและละครที่ดีที่สุดในเอเชีย ด้วยการร่วมงานกับพิธีกรคังโฮดงและชินดงยอบแล้ว พวกเราตั้งใจที่จะสร้างรายการออกอากาศที่หลากหลายและจะให้การสนับสนุนทีมงานในฐานะบริษัทที่บริหารดูแลและช่วยให้พวกเขาเป็นคนสร้างความบันเทิงที่ดีที่สุดในแถบเอเชีย”