สำเร็จงดงาม! แฟนเพลง 7,000 ชีวิตร่วมชมคอนเสิร์ต 2NE1 ที่สหรัฐฯ

       คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรอบแรกที่สหรัฐอเมริกาของ 2NE1 ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม กับการระดมแฟนๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ถึง 7,000 คน
       
       เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 4 สาว 2NE1 ได้เปิดคอนเสิร์ตขึ้นที่ พรูเดนเชียล เซนเตอร์ ในนวร์ก นิวเจอร์ซี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของพวกเธอ ถือว่าสาวๆ ฮิปฮอปชาวเกาหลีใต้ ได้ร่วมแสดงในสถานที่ซึ่งศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เลดี้ กาก้า, บอน โจวี, the Eagles และ สติง เคยมาแสดงที่นี่มาแล้ว ซึ่งแม้การแสดงจะเริ่มต้นช้ากว่ากำหนดนิดหน่อย เพราะเกิดความขลุกขลักขึ้นมาเล็กน้อย แต่เมื่อภาพวิดีโอฉายขึ้นที่จอขนาดยักษ์บนเวที อันเป็นสัญญาณการเปิดฉากเริ่มต้นทำการแสดง ทุกคนก็แทบจะลืมการรอยคอยเมื่อชั่วครู่ไปโดยทันที
       
       2NE1 เริ่มต้นการแสดงด้วยเพลง I Am the Best ที่ทำให้ทุกคนลุกขึ้นจากเก้าอี้มาขยับแข้งขยับขากัน จากนั้น 4 สาวแดนกิมจิก็เปลี่ยนให้สถานที่แสดงคอนเสิร์ตเป็นแดนซ์คลับด้วยเพลงอย่าง Fire, Clap Your Hands, I Don’t Care และ Don’t Stop the Music
       
       หลังจากนั้นจึงเป็นช่วงของการแสดงเดี่ยวของสาวๆแต่ละคน เริ่มต้นจาก ซีแอล (CL) ที่เปลี่ยนไปเป็นดีเจแทนการร้องเพลงธรรมดา, ปาร์คบอม (ParkBom) ขับกล่อมเพลงฮิต You and I จากผลงานโซโล่ของเธอให้แฟนๆได้ฟังกัน, มินจี (Minzy) มาพร้อมกับเพลงแดนซ์ตามถนัด ส่วน ซานดารา (Sandara Park) ก็สร้างความฮือฮาด้วยการกระโดดลงไปหาคนดูระหว่างเพลง Kiss ของเธอ
       
       เมื่อการแสดงเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนผ่านไป 2NE1 จึงได้กลับมาพร้อมกันเพื่อแสดงในเพลงสุดฮิตของวงอีกชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น It Hurts, I Love You และ Lonely รวมแล้วเป็นคอนเสิร์ตที่มีการโชว์บทเพลงถึง 23 เพลง ที่จบลงอย่างสวยงามในเวลา 2 ชั่วโมง
       
       ในช่วงเดือนนี้สาวๆ ดาวเด่นแห่งสังกัด YG Entertainment ยังจะมีคิวแสดงในเมืองสำคัญอีกหลายแห่ง โดย 2NE1 จะเดินทางไปเปิดการแสดงที่ลอสแอนเจลิสต่อในวันที่ 24 ส.ค. ก่อนจะบินข้ามทวีปไปยังโตเกียวเพื่อการแสดงต่อหน้าแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นในวันที่ 31 ส.ค.

 

Manager Online