คิมจองนาน (Kim Jung Nan) ประทับใจกำลังใจจากแฟนๆ!

นักแสดงหญิงคิมจองนาน (Kim Jung Nan) จากละครยอดนิยม Gentleman’s Dignity ถึงกับน้ำตาไหลในขณะที่พูดคุยกันเรื่องกำลังใจสนับสนุนจากชาวอินเทอร์เน็ทในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS วันที่ 21 สิงหาคม

 

เธอกล่าวว่า “เรื่อง Gentleman’s Dignity กลายเป็นละครยอดนิยมไปค่ะ ฉันได้รับความนิยมมากขึ้น และก็มีความคิดเห็นต่างๆ มากมายพูดถึงทักษะด้านการแสดงของฉันที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีค่ะ”

 

เธอกล่าวเพิ่มว่า “น้ำตาเริ่มเอิ่งขึ้นมาเมื่อตอนที่ฉันอ่านความคิดเห็นค่ะ ความคิดเห็นที่จำได้ดีที่สุดคือ ‘ฉันได้ชมผลงานของคิมจองนานมาหลายครั้ง ฉันกำลังหวังว่าวันหนึ่งนักแสดงหญิงคนนี้จะประสบความสำเร็จ แต่ฉันก็ดีใจที่ตอนนี้มีคนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้นแล้ว’ เมื่อตอนที่ฉันอ่านความคิดเห็นนี้ น้ำตาก็ไหลลงมาบนใบหน้าของฉัน แต่ฉันได้ตระหนักว่า มีหลายคนที่ให้กำลังใจสนับสนุนฉัน และฉันคิดว่าฉันไม่ควรจะทำงานด้านการแสดงแบบไม่ตั้งใจค่ะ”

 

คิมจองนานกล่าวว่า “ฉันยังคงอ่านความคิดเห็นต่างๆ และบางคนก็เขียนว่า ‘คิมจองนานอาจจะกำลังร้องไห้ระหว่างที่อ่านข้อความนี้’ ซึ่งยิ่งทำให้ฉันร้องมากยิ่งขึ้นค่ะ” และเธอก็เริ่มเช็ดน้ำตาของเธอออก

 

จากการรับบทเป็น “แม่มดในย่านชองดัม” ในเรื่อง Gentleman’s Dignity คิมจองนานได้รับความสนใจและได้รับความนิยมอย่างมากในบทของปาร์คมินซุค (Park Min Sook) ที่เป็นเศรษฐีนีเจ้าของถนนของร้านหรูที่สามารถบังคับและควบคุมได้ทุกคน ยกเว้นสามีของเธอเท่านั้นอีจองร็อค (Lee Jung Rok)