ซึงริ (Seungri) ร่วมแสดงละครญี่ปุ่นครั้งแรก!

ซึงริ (Seungri) จากวง Big Bang กำลังรุ่งที่ญี่ปุ่น เขาเพิ่งปิดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้เขาถูกทาบทามให้แสดงละครที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ในวันที่ 1 กันยายนข่าวประกาศออกมาว่า ซึงริจะร่วมแสดงในละครพิเศษ Kindaichi Shonen no Jikenbo – Hongkong Kowloon Treasure Murder Case ทางสถานี Nihon TV ที่จะออกอากาศในฤดูหนาวนี้

 

โดยเรื่องนี้เป็นการนำการ์ตูนยอดนิยมมาสร้าง ซึ่งเริ่มเขียนกันตั้งแต่ปี 1992 ในนิตยสาร Weekly Shonen ของบริษัท Kodansha การ์ตูนเรื่องนี้ถูกนำมาสร้างเป็นละครหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังได้รับความสนใจเสมอมา แม้กระทั่งเวลาถึงครบรอบ 20 ปีแล้วก็ตาม โดยจะใช้เนื้อหาจากฉบับ 11 กรกฎาคมและใช้เนื้อเรื่องจากคนเขียนเดิม แล้วอะมากิ เซอิมารุ (Amaki Seimaru) ที่จะเขียนบทสำหรับละคร ซึ่งเกี่ยวกับงานแฟชั่นโชว์ที่ฮ่องกง เรื่องราวของมิยูกิ (Miyuki) ที่เป็นเพื่อนวัยเด็กของคินไดอิจิ ฮาจิเม (Kindaichi Hajiime)

 

ซึงริจะรับบทเป็นนักเรียนเกาหลีแลกเปลี่ยนคิมลอนดอน (Kim London) นอกจากนั้นแล้วยังมีนักแสดงยามาดะ ริวสุเกะ (Yamada Ryusuke) จาก Hey! Say! JUMP, นักแสดงไต้หวันยอดนิยม Vivian Hsu อายุ 37 ปี, อู๋จุน (Wu Chun) นักร้องวงไอดอลไต้หวัน Fahrenheit, Eric Tsang แล้วยังมีนักแสดงอาริโอกะ ไดกิ (Arioka Daiki) จาก Hey! Say! JUMP, ซากิ ริวจิ (Saki Ryuji) และคิริทานิ เคนตะ (Kiritani Kenta)

 

ขอแสดงความยินดีกับซึงริสำหรับงานใหม่นี้!