จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน

จางกึนซอกไปเยือนไต้หวันเพื่อจัด "2012 Jang Keun Suk Asia Tour 2012 The Cri Show 2 in taipei" จางกึนซอกได้รับความอบอุ่นจากแฟนคลับชาวไต้หวันของเขา มันเป็นเครื่องยืนยันความโด่งดังของเขาในไต้หวัน 

ในวันที่ 30 สิงหาคม จางและสต๊าฟร่วมร้อยได้เดินทางมาถึงสนามบินที่ไทเป สนามบินเต็มไปด้วยแฟนคลับและผู้สื่อข่าวที่มารอเจอเขา ไต้หวันแฟนได้กล่าวลาจางกึนซอกที่สนามบินเมื่อเข้าออกจากไต้หวัน

ในงานสัมภาษณ์จัดึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ ไทเปรีเจ้นโฮเทล นักข่าวร่วมร้อยจากประมาณ 40 สื่อ รวมทั้ง หนังสือพิมพ์ Apple Daily ,The China Times,หนังสือพิมพ์Tainan Taiwan,TTV,และ CTVได้เข้าร่วมและให้ความสนใจในตัวจางกึนซอก

ในการสัมภาษณ์ จางกึนซอกตอบคำถามเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของเขาในไต้หวัน,ความคิดเห็นของเขาในการครบรอบ 20 ปีการเดบิ้วต์ และแผนการในอนาคตของเขา นอกจากนี้เขายังมอบขนมไหว้พระจันทร์และขนมหวานของเกาหลีใเป็นของขวัญด้วย พร้อมทั้งแนะนำเทศกาลชูซ็อกของเกาหลี

ที่คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นวันที่ 1กันยายน จางกึนซอกแสดงการ้องเพลง และพูดคุยกับแฟนคลับของเขา พร้อมด้วยกิจกรรมที่หลากหลายในความประทับใจของความรักของแฟน ในช่วงพูดคุยจางกึนซอกกล่าวขอบคุณแฟนไต้หวันของเขาที่รอเขามากว่าปี

"2012 Jang Keun Suk Asia Tour 2012 The Cri Show 2" จะไปจัดที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 และ 15 กันยนยน และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19 และ 20 กันยนยนนี้ 

Source:en.korea.com
Thai Translated by @MyLife_LJJ
Cr. jangkeunsukthailand