วง C.N. Blue อยากจะเข้าเป็นทหารพร้อมกัน

วง C.N. Blue แสดงความคิดเห็นของพวกเขาในเรื่องที่อยากจะเข้าเป็นทหาร

 

วง C.N. Blue ร่วมรายการทอล์คโชว์ในรายการ People Inside ของเบคจิยอน (Baek Ji Yeon) ทาง tvN และพวกเขาได้บอกเกี่ยวกับอายุของพวกเขา 20 ปีกว่าที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และได้บอกเล่าความคิดของเขาในการที่จะเป็นทหาร

 

พวกเขากล่าวว่า “พวกเราเฝ้ารอการเข้าเป็นทหารครับ และกลายเป็นว่าพวกเราอยากเข้าไปเป็นทหารในแบบทั้งวงครับ” และ “ถ้าเป็นไปได้ พวกเราอยากเข้าเป็นทหารพร้อมกันครับ”

 

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “เพราะว่าพวกเราเป็นวงด้วยกันครับ มันเป็นเรื่องยากถ้าคนๆ หนึ่งจะขาดหายไปครับ ถ้าพวกเราเข้าเป็นทหารด้วยกัน พวกเราก็สามารถจะแสดงด้วยกันทันทีที่พวกเราปลดประจำการครับ”

 

นอกจากทำเพลงแล้ว พวกเขายังพยายามงานด้านการแสดงอีกด้วย อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) เริ่มงานด้านการแสดงด้วยละครเรื่อง Gentleman’s Dignity อย่างไรก็ตามอีจงฮยอนลังเลที่จะรับแสดงในตอนแรกเนื่องจากสำเนียงของเขา

 

แต่หัวหน้าวงจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ที่เข้าใจจิตใจที่ลังเลของจงฮยอนด้วยการกล่าวว่า “งั้นก็อย่าแสดง ถ้านายไม่แสดง ฉันจะเป็นคนบอกเอเจนซี่ให้ว่าฉันจะแสดงแทนเอง”

 

อีจงฮยอนยอมรับว่า จองยองฮวานั้นเข้มแข็งและมองไปข้างหน้าถึงอนาคตว่า “เขาบอกผมว่า ผมจะเสียใจไปตลอดชีวิตของผม ดังนั้นผมควรจะทำอะไรก็ตามที่ผมอยากทำ”

 

พวกเขายังพูดถึงกิจกรรมในเรื่องการเปิดตัว, การโปรโมทที่ญี่ปุ่น และการเปิดตัวที่อังกฤษ

 

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 7 กันยายน เวลา 19.00 น.