ซึงรี (Seungri) แห่งวงบิ๊กแบง (Big Bang) ซวย! เจอสาวแฉแอบถ่ายภาพบนเตียง?

เรียกได้ว่างานเข้าทีเดียว เมื่อนิตยสารแท็บลอยด์ของญี่ปุ่นตีพิมพ์ภาพชายหนุ่มนอนหลับบนเตียง โดยระบุว่าชายในภาพคือ "ซึงรี" (Seungri) ไอดอลหนุ่มชื่อดังจากวงบิ๊กแบงของเกาหลี ซึ่งเป็นภาพที่สาวที่เขานอนด้วยแอบถ่ายไว้
       
       ในนิตยสาร Friday ฉบับล่าสุดของญี่ปุ่น ได้เผยภาพพร้อมตีพิมพ์เนื้อหาสุดสยิว โดยระบุว่าภาพดังกล่าวเป็น "ภาพหลุดบนเตียงของซึงรี บิ๊กแบงไอดอลหนุ่มชื่อดังจากเกาหลี" ซึ่งเผยหน้าให้เห็นชัดๆแบบไม่ปิดบัง ว่าชายคนดังกล่าวที่นอนหลับอยู่คือ ซึงรี อย่างแน่นอน
       
       นิตยสารแท็บลอยด์ฉบับนี้ยังรายงานต่อไปด้วยว่า ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นภาพที่ถ่ายโดยหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าตนเองนั้นได้ร่วมหลับนอนกับไอดอลหนุ่มมาแล้ว
       
       เนื้อหาภายในระบุว่า "เมื่อไม่นานมานี้ซึงรีอยู่ในญี่ปุ่น ได้มีการเผยเรื่องราวสุดฉาวบนเตียงของซึงรี... ซึ่งผู้หญิงที่นอนด้วยกันกับเขาเป็นผู้เผยเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า ซึงรีมีนิสัยชอบบีบคอคนที่หลับนอนด้วยระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ เขาหลั่งบนหน้าท้องของเธอและไม่ช่วยเช็ดทำความสะอาด แต่แค่โยนผ้าขนหนูให้เธอแทน และเขาไม่จูบเธอเลยสักครั้ง"
       
       ซึ่งหลังจากเรื่องราวสุดฉาวนี้ถูกตีพิมพ์ออกไป เหล่าชาวเน็ตและบรรดาแฟนคลับต่างก็แสดงความเห็นไปต่างๆนานา โดยส่วนใหญ่ไม่เชื่อกับเนื้อหาที่ตีพิมพ์ในนิตยสารแท็บลอยด์ฉบับนี้
       
       อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าไม่นานมานี้ ซึงรี มีกำหนดถ่ายทำละครตอนพิเศษของญี่ปุ่นเรื่อง คินดะอิจิ เคส ออฟ ไฟล์ ตอน The Files of Young Kindaichi: Hong Kong Kowloon Treasure Murder Case ทั้งในฮ่องกงและญี่ปุ่น โดยคาดการณ์ว่างานนี้อาจเป็นข่าวสกัดดาวรุ่ง แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่มีการออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวทั้งในส่วนของซึงรีและต้นสังกัด YG Entertainment
     

 

Manager Online