แฟนๆ ของวง Big Bang สงสัยภาพของซึงริ (Seungri) เป็นโฟโต้ชอป?

แฟนๆ ของวง Big Bang ต่างสงสัยในข่าวจากนิตยสารญี่ปุ่น Friday เกี่ยวกับเรื่องข่าวของซึงริ (Seungri)

 

ในวันที่ 13 กันยายนทาง Friday รายงานข่าวเกี่ยวข้องว่าซึงริมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วก็มีภาพของเขาที่รายงานในข่าวว่าเป็นซึงรินอนอยู่บนเตียง

 

ข่าวยังรายงานว่าผู้หญิงเป็นคนให้ข่าวเอง แต่ทาง YG ยังคงไม่ได้มีการออกมากล่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือนี้ ทำให้แฟนๆ ต้องเริ่มออกมาพยายามหาความจริงกัน

 

กลุ่มของแฟนๆ ได้พยายามพิสูจน์ว่า ภาพนี้เป็นการตัดต่อ พวกแฟนๆ ต่างกล่าวว่าหลายจุดในภาพที่ดูไม่เนียนและไม่ธรรมชาติเกี่ยวกับเรื่องของใบหน้าและด้านหลัง ภาพที่รายงานข่าวออกมาว่าแฟนๆ กล่าวว่านั่นเป็นการตัดต่อด้วยโฟโต้ชอปของผู้ชายคนหนึ่งที่ดูคล้ายกับซึงริ

 

แฟนๆ ยังปฏิเสธเพิ่มว่าเกี่ยวกับมุมของใบหน้าของเขาและคอที่ดูไม่เนียน ในขณะที่สีผิวของใบหน้าและสีผิวของตัวนั้นแตกต่างอย่างมาก ชาวอินเทอร์เน็ทออกมาแสดงความเห็นว่า “ก็คิดไว้ว่าเช่นนั้นเช่นกัน” และ “แน่นอนว่าเป็นภาพโฟโต้ชอป” ฯลฯ

 

แต่ชาวอินเทอร์เน็ทบางกลุ่มก็ยังคงเชื่อว่านั่นเป็นภาพของซึงริจริงๆ โดยเฉพาะการที่ทาง YG ไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวแต่อย่างใดว่า “นั่นอาจจะเป็นเพียงนิตยสารเล็กๆ แต่พวกเขาก็ไม่ใช่สื่อที่จะสามารถทำภาพตัดต่อได้” นอกจากนั้นพวกเขายังแสดงความเห็นเพิ่มว่า “การพิสูจน์ว่าไม่ใช่ซึงริไม่ได้ทำกันเพียงแค่แฟนๆ ออกมาบอกว่านั่นเป็นภาพโฟโต้ชอปเช่นนั้น” ฯลฯ