ไม่ต้องลือแล้ว ยืนยัน อายะ อุเอโตะ (Aya Ueto) จดทะเบียนสมรส ฮิโระ (Hiro)

       ข้อสงสัยเรื่องความรักต่างวัยของ "อายะ อุเอโตะ" (Aya Ueto) กับ "ฮิโระ" (Hiro) แห่งวง EXILE ถึงคราวได้ข้อยุติเสียที เมื่อล่าสุดมีคำยืนยันว่าสองดาราชื่อดังแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น ได้แต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากเจ้าตัวทั้งสองคน เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ซึ่งเป็นวันที่ อายะ อูเอโตะ อายุครบ 27 ปี ว่าเธอได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่ม ฮิโระ แห่งวง EXILE เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นการปิดฉากข่าวลือด้วยข่าวดี สำหรับกระแสเรื่องความรักของสองดาราชื่อดังแดนปลาดิบ ที่มีกระแสข่าวว่าคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่ก็ไม่เคยมีหลักฐานใดๆ หรือคำยืนยันจากปากของคนทั้งสองเลยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตามทั้งสองยังไม่ได้มีแผนการ หรือกำหนดที่แน่ชัดสำหรับการจัดงานเลี้ยงฉลองวิวาห์สมรส และจะไม่จัดแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
       
       อายะ อูเอโตะ ได้ออกแถลงการณ์ที่เขียนด้วยลายมือทางเว็บไซต์ของตัวเอง ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนที่มีให้กับเธอมาโดยตลอด และรวมถึงกำลังใจต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่งเธอก็เปิดใจว่า รู้สึกยินดีเหมือนกันที่ได้ประกาศเรื่องนี้ออกไปซะที แม้ถึงที่สุดแล้วอยากจะพูดให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วยปากของตัวเอง มากกว่าจะเป็นการเขียนด้วยลายมือแบบนี้ก็ตาม
       
       "ฉันไม่สามารถบรรยายความรู้สึกยินดี ที่ได้รับการสนับสนุนจากทุกคนตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมาทุกครั้งได้เลยค่ะ จากส่วนลึกของหัวใจ ฉันอยากจะขอบคุณจริงๆ ... และจะทำงานให้หนักต่อไป เพื่อให้สมกับความรักมากมายที่ฉันได้รับ และถือเป็นการส่งความรักตอบให้กับทุกคนด้วย"
       
       "มันไม่เป็นไรใช่ไหมคะ ที่ฉันในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ใช่แต่ในฐานะ อายะ อุเอโตะ จะได้มีความสุขเหมือนใครๆ? ซึ่งคงไม่มีอะไรที่เป็นความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว หากทุกคนจะเข้าใจในตัวฉัน และให้กำลังใจกันแบบนี้ต่อไป"
       
       ฝ่ายหนุ่มใหญ่ ฮิโระ วัย 43 ปี ก็ขอบคุณแฟนๆ ของเขาด้วยเช่นเดียวกัน และยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองไม่สามารถพูดเรื่องนี้ออกไปได้ ด้วยหลายๆสาเหตุ แต่สุดท้ายก็ดีใจมากที่ได้ขอแฟนสาวแต่งงานเสียที ซึ่งเขาอธิบายว่าตัวเองมารู้สึกถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตก็เมื่ออายุ 40 ปีนั่นเอง ที่เริ่มต้นรู้สึกว่าแม้งานเพลงของทั้ง EXILE และสังกัด LDH ของเขาจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตเช่นเดิม แต่ก็คิดถึงความฝันแบบลูกผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งอย่างการมีครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน "ผมไล่ตามความฝันของตัวเองมาตลอด จนเมื่อได้ทุกอย่างมา อายุก็มาถึงวัย 43 ปีแล้ว"
       
       ฮิโระ ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเขาพยายามทำงานอย่างสุดความสามารถมาตลอด และหากไม่ใช่เพราะรอยยิ้มของแฟนๆ เขาก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ซึ่งเขาก็ยังจะทำงานในฐานะสมาชิกวง EXILE และ EXILE TRIBE ต่อไปอย่างแน่นอน

 

Manager Online