จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ชวนทีมงานคอนฯ 'THE CRI SHOW 2' แข่งกีฬาชิงรางวัล

 

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เปิดการแข่งกีฬาเอาใจทีมงานคอนเสิร์ต

หลังจากปิดฉาก '2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2' ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กันยายน จางกึนซอก ร่วมกับทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักกว่า 100 คน ได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬา ณ Osaka J Green Sakai & Dream camp โดยจางกึนซอกยังได้ออกไอเดียด้วยตนเองไปจนถึงการเตรียมเงินรางวัลช่วยกระตุ้นการแข่งให้ร้อนแรงได้มากยิ่งขึ้น

ตะกร้อ, ขว้างบอล, ชักคะเย่อ, ฟุตบอล, วิ่งสามขา, วิ่งผลัด 200 ม. ล้วนเป็นเกมการแข่งกีฬาที่เตรียมความสนุกเอาไว้ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ด้านจางกึนซอกเองก็ได้เข้าร่วมแข่งขันในทีมต่างๆอย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน

แม้ว่าจางกึนซอกจะมีสภาพเสียงไม่พร้อมมาตั้งแต่การทัวร์คอนเสิร์ตเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้ทุ่มเทการแสดงอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น นอกจากนี้เขายังได้ลงไปจากเวทีเพื่อมอบแฟนเซอร์วิสให้กับแฟนๆ ช่วยเพิ่มการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ตที่นาโกยาซึ่งตรงกับวันเกิดตามปฏิทินจัทรคติของจางกึนซอก ทำให้เขาได้รับการอวยพรด้วยเพลงวันเกิดจากแฟนๆช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในช่วงโชว์อังกอร์วันที่สองในนาโกยา แม้ว่าโชว์จะจบลงไปแล้ว แต่จางกึนซอกก็ได้กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ก่อนปิดฉากโชว์ 4 รอบทั้งในโอซาก้าและนาโกโย่ลงไปด้วยความประทับใจ

อนึ่ง '2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2' เตรียมจัดที่ฟุกุโอกะในวันที่ 6-7 ตุลาคมนี้

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT 

 http://www.pingbook.com