คุโรกิ เมสะ (Kuroki Meisa), อากานิชิ จิน (Akanishi Jin) ได้ลูกสาวคนแรกแล้ว

       มีข่าวยืนยันจากญี่ปุ่นว่า ดาราสาววัย 24 ปี คุโรกิ เมสะ (Kuroki Meisa) ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกแล้ว ในช่วงบ่ายของวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา
       
       โดยทายาทคนแรกของ คุโรกิ เมอิสะ กับสามี อากานิชิ จิน (Akanishi Jin) วัย 28 ปี เป็นเด็กน้อยเพศหญิง ที่ข่าวระบุว่าหลังคลอดทั้งลูก และคุณแม่มีสุขภาพแข็งแรงดี โดยฝ่ายหนุ่มจินยังอยู่ให้กำลังใจภรรยาสาว ในห้องทำคลอดตลอดขั้นตอนด้วย
       
       เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันอยู่ไม่น้อย กับข่าวการประกาศแต่งงานของ อากานิชิ จิน ในวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมาหลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่จึงได้เปิดเผยถึงการตั้งท้องของ คุโรกิ เมสะ ที่ทำให้เธอต้องหยุดรับงานในวงการไปโดยปริยาย ข่าวดังกล่าวยังทำให้ไอดอลหนุ่มอดีตสมาชิกวง KAT-TUN ต้องถูกต้นสังกัดพักงานแบบไม่มีกำหนด และยังมีข่าวว่าเขาต้องออกเงินค่าใช้จ่ายให้กับคอนเสิร์ตที่ถูกยกเลิกไป เป็นการลงโทษที่ไม่แจ้งเรื่องดังกล่าวให้กับต้นสังกัดทราบก่อนเรื่องจะไปถึงหูของสื่อมวลชนด้วย
       
       สำหรับ อากานิชิ จิน เป็นไอดอลหนุ่มที่มีแฟนคลับอยู่มากมาย ส่วน คุโรกิ เมสะ เป็นหนังแสดงหญิงที่โดดเด่นที่สุดอีกคนในเหล่าดารารุ่นเดียวกัน มีผลงานดัง อาทิ หนัง Crow Zero และ Space Battleship Yamato
     

 

Manager Online