ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ยืนยันวง SS501 จะกลับมารวมตัวกันใหม่แน่นอน!

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 เพิ่งจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น Romeo Contact ในวันที่ 29 กันยายน หลังจากคอนเสิร์ตของเขาแล้ว เขาได้กล่าวกับทางสื่อว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ข้อความจากคยูจง (Kyu Jong) ตอน 8 โมงเช้าครับ ผมตื่นเช้าในวันนั้น และถามเขาว่าเขากำลังทำอะไร และเขาตอบว่าเขากำลังทำงานครับ มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างครับ”

 

เมื่อถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่วง SS501 จะกลับมารวมตัวกัน เขาอธิบายว่า “พวกเราไม่ได้แยกวงครับ ดังนั้นพวกเรามีทางเลือกที่จะกลับมารวมตัวกันเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ก่อนคยูจงจะเข้าเป็นทหาร พวกเราทุกคนได้ไปพบกันครั้งหนึ่งก่อนครับ แต่ตอนนี้คยูจงกำลังอยู่ในกองทัพ และสมาชิกทั้งหมดต่างมีสถานการณ์ที่แตกต่างกันครับ ผมไม่สามารถกล่าวแบบมั่นใจได้มากนักสำหรับช่วงเวลานี้ครับ”

 

การกลับมารวมตัวกันใหม่ของวง SS501 นั้นยากเพราะว่าสมาชิกแต่ละคนอยู่คนละเอเจนซี่ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เซ็นสัญญากับทาง Key East Entertainment ส่วนปาร์คจองมินเซ็นสัญญากับทาง Yamaha A&R แล้วคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) เซ็นสัญญากับทาง S Plus Entertainment ส่วนโฮยองแซง (Heo Young Saeng) และคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) เซ็นสัญญากับทาง B2M Entertainment

 

นอกจากนั้นแล้วปาร์คจองมินยังเปิดเผยถึงแผนการที่จะเข้าเป็นทหารว่า “ผมยังคงมีการโปรโมทภายในประเทศอยู่ครับ ผมอยากจะทำงานอีกสักพักก่อนเข้าเป็นทหารครับ”

 

พวกคุณอยากเห็นวง SS501 กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหรือไม่?