มาอีกแล้ว!! ดาราสาวหวังแจ้งเกิด โชว์หน้าอกเปลือยหลังบนพรมแดง 'ปูซาน'

       เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 17 ที่มีนักแสดงจากทั้งเกาหลีใต้ และคนดังต่างชาติ มาร่วมเดินพรมแดงเปิดงานมากมาย แต่สุดท้ายกลายเป็นดาราสาว "แบโซอึน" (Bae So Eun) ที่ขโมยซีน เรียกความสนใจได้มากที่สุด กับชุดราตรีเปลือยแผ่นหลังและโชว์หน้าอกสุดเซ็กซีที่กลายเป็นดาวเด่นแบบเดียวกับ "โออินเฮ"  (Oh In Hye) เมื่อปีที่แล้ว
       
       เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน คือหนึ่งในอีเวนต์สำคัญของวงการภาพยนตร์เอเชียในแต่ละปี ที่จะมีทั้งหนังดังๆ มาเปิดตัว และดารานักแสดงมากมายมาร่วมงานกัน ซึ่งเทศกาลภาพยนตร์ปูซานครั้งที่ 17 ประจำปี 2012 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา
       
       โดยดารานักแสดงแดนโสมต่างตบเท้ามาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮันกาอิน, แจจุง, คิมอาจอง, จางดองกัน, ปาร์คชินเฮ, มุนกึนยอง นอกจากนั้นยังมีคนดังจากต่างแดนไม่ว่าจะเป็น เทเรซา พาลเมอร์, จางป๋อจือ, เหลียงเจียฮุย และกัวะฟู่เฉิง มาร่วมเดินพรมแดงด้วย
       
       ซึ่งงานในวันนั้นยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวเกาหลีใต้ อานซึงกิ กับดาราสาวชาวจีน ทังเว่ย ร่วมเป็นพิธีกร โดยจะมีหนังถึง 304 เรื่องจาก 75 ประเทศฉายโชว์ใน 75 โรงภาพยนตร์ไปจนถึงวันที่ 13 ต.ค.
       
       อย่างไรก็ตามท่ามกลางดาราดังมากมาย กลับเป็นนักแสดงสาวที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมากนักอย่าง แบโซอึน ที่ขโมยซีน เป็นดาวเด่นของค่ำคืนในวันนั้น ชนิดใครๆก็พูดถึงกัน ด้วยชุดราตรีสีนู้ด ที่ว่ากันว่ามีราคาถึง 4 ล้านวอน (1 แสนบาท) อันแสนเซ็กซีเปิดเปลือยแผ่นหลัง และโชว์ด้านหน้า โดยเฉพาะบริเวณส่วนหน้าอก ที่ทำให้ใครๆก็สนใจในตัวเธอ
       
       ตามข้อมูล แบโซอึน เป็นนักเรียนของโรงเรียนศิลปะเกาหลี มีความสามารถด้านการเต้นรำประจำชาติ และโยคะ ซึ่งเธอมางานเทศกาลหนังครั้งนี้ในฐานะตัวแทนของผลงานเรื่อง Doctor โดยหลังเธอปรากฏโฉมบนพรมแดงเมื่อคืนวันที่ 4 ต.ค. ชาวเกาหลีก็ตั้งฉายา แบโซอึน ให้เป็น โออินเฮ คนใหม่โดยทันที หลังจาก โออินเฮ คนนี้เคยสร้างความฮือฮาแบบเดียวกัน ในเทศกาลหนังเมืองปูซานครั้งที่ 16 เมื่อปีก่อน กับชุดสีส้มเปิดหน้าอก ที่ทำให้เธอโด่งดังขึ้นมาในช่วงเวลาข้ามคืน

 

Manager Online