แทยาง (Tae Yang) และวง 2NE1 จะกลับมาเปิดตัวผลงานกันในเดือนพฤศจิกายน!

ดูเหมือนว่าแทยาง (Tae Yang) จากวง Big Bang และวง 2NE1 จะกลับมามีผลงานกันในเดือนพฤศจิกายน!

 

ข่าวนี้รายงานในรายการ Star News โดยยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) จาก YG Entertainment ที่เปิดเผยว่า แทยางและวง 2NE1 ต่างจะมีโปรเจคใหม่ในเดือนหน้า

 

ยางฮยอนซอคเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าวง 2NE1 มีการวางแผนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในเดือนตุลาคม แต่เนื่องจากการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ดังนั้นพวกเธอจึงจะเปิดตัวผลงานใหม่ในเดือนพฤศจิกายน” และ “ในช่วงเวลานี้พวกเราวางตารางงานสำหรับวง 2NE1 บันทึกเสียงในเดือนนี้...คุณจะได้พบกับเพลงใหม่ๆ ในสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ในเดือนพฤศจิกายนนี้”

 

เกี่ยวกับผลงานเดี่ยวของแทยางนั้น ยางฮยอนซอคเปิดเผยว่า “สำหรับกรณีของแทยาง เขาตั้งใจจะเปิดตัวผลงานเดี่ยวของเขาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมากับ G-Dragon และเริ่มการโปรโมท...เขาทำงานกับโปรดิวเซอร์อเมริกันและได้ทำผลงานอัลบั้มใหม่ อย่างไรก็ตามทั้งเขาและผมต่างยังไม่พึงพอใจทั้งหมด ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะยังไม่เปิดตัวในช่วงเวลานั้น”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ตอนนี้แทยางกำลังทำผลงานเดี่ยวของเขาและอาจจะเปิดตัวเพลงใหม่เป็นแบบซิงเกิ้ลก่อนในเดือนพฤศจิกายน...ผมก็เป็นแฟนเพลงของแทยางเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมจึงให้ความสนใจอย่างมากสำหรับการแสดงบนเวทีผลงานเพลงเดี่ยวของเขา” และเขากล่าวสรุปว่า “ในเดือนตุลาคม Epik High และอีฮาอิ (Lee Ha Yi) ของ YG จะเปิดตัวเพลงใหม่... พวกเราต่างคาดหวังอย่างมากสำหรับการโปรโมทของวง 2NE1 และแทยาง พวกเราหวังว่าจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนๆ ในช่วงสิ้นปี”