โจลิน (Jolin Tsai) แซง เจย์ โจว (Jay Chou) เป็นคนบันเทิงไต้หวันรายได้อันดับ 1

      "เจย์ โจว" (Jay Chou) และ "โจลิน" (Jolin Tsai) ยังคงเป็นศิลปินอันดับหนึ่งและสองของไต้หวันต่อไป ซึ่งสำหรับปีนี้เป็นฝ่าย "โจลิน" ที่ทำรายได้แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บ้าง
       
       นอกจาก โจลิน ไช่อี้หลิน กับ เจย์ โจว จะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน สองศิลปินหนุ่มสาวทั้งสองยังถือว่าเป็นโฉมหน้าของวงการเพลงไต้หวันมาตลอดในรอบหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเจ้าของตำแหน่งศิลปินอันดับหนึ่งทั้งฝ่ายหญิงและชายของประเทศมาพักใหญ่ๆแล้ว
       
       สำหรับในปีนี้เป็นทีของ โจลิน วัย 32 ปี ที่ครองแชมป์ศิลปินรายได้มากที่สุด โดยเธอสามารถกวาดเงินไปได้ถึง 650 ล้านเหรียญไต้หวัน กับการกลับมาทำงานเต็มตัวอีกครั้งในปีนี้ และมีผลงานอัลบั้มชุด MUSE เป็นงานเพลงแรกในรอบ 2 ปี ที่เพิ่งออกจำหน่ายไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
       
       สำหรับ เจย์ โจว ที่ในปีนี้เป็นอันดับสอง หลังจากครองแชมป์มาหลายปีซ้อน ทำเงินในช่วงปีนี้ไป 590 ล้านเหรียญไต้หวัน ถือว่าลดลงกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาเคยทำรายได้มากกว่านี้ อย่างในปี 2010 ก็สามารถทำเงินได้ถึง 790 ล้านเหรียญไต้หวันมาแล้ว โดยในปี 2012 เจย์ โจว ยังไม่มีผลงานเพลงชุดใหม่ แต่มีงานแสดงคือหนังเรื่อง The Viral Factor เข้าฉายเมื่อต้นปี และจะมีหนังเรื่อง Rooftop ที่เขากำกับ และแสดงนำเอง รอเข้าฉายในอนาคตอันใกล้ต่อไป

 

Manager Online