ฮาจองอู (Ha Jung Woo) ปฏิเสธข่าวเดทกับคิมแตฮี (Kim Tae Hee)!

ข่าวลือออกมาว่า ฮาจองอู (Ha Jung Woo) กำลังเดทกับนักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) และทางเอเจนซี่ออกมาเปิดเผยเพื่อเป็นการสิ้นเรื่องข่าวซุปซิปนี้

 

ในวันที่ 16 ตุลาคมตัวแทนทาง Fantasy ที่เป็นเอเจนซี่ของฮาจองอูกล่าวว่า “เมื่อได้ยินเรื่องข่าวลือ พวกเราได้ยืนยันกับทางไซท์ Stock Market Exclusives ว่าข่าวลือการเดทนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และไม่เป็นความจริง... ซึ่งเขาเพิ่งเลิกกับเพื่อนหญิงคนก่อนของเขาไม่นาน และเขาไม่มีเวลาสำหรับการเดท เนื่องจากกิจกรรมของเขา”

 

ตัวแทนอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างฮาจองอูและคิมแตฮีว่า “เมื่อเขาไปร่วมกิจกรรมหรือปาร์ตี้ของภาพยนตร์ แล้วเขาได้พบกับคิมแตฮี ที่งานนั้นพวกเขาได้พูดคุยกันเพียงไม่กี่คำ และได้ถูกเข้าใจผิดว่าพวกเขาเดทกัน จองอูเป็นมิตรกับทั้งนักแสดงหญิงและนักแสดงชาย เนื่องจากเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ และดูเหมือนว่าข่าวลือเริ่มต้นจากตรงนั้น”

 

และกล่าวเพิ่มว่า “ฮาจองอูไม่ได้ถ่ายเรื่อง Clean Boyfriend กับคิมแตฮี ชื่อภาพยนตร์และภาพโปสเตอร์นั้นมาจากทางอินเทอร์เน็ทและไม่ใช่เรื่องจริง”

 

ตอนนี้ฮาจองอูกำลังยุ่งกับการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง In Berlin ส่วนคิมแตฮีกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Jang Ok Jung ทางสถานี SBS