ชาวเน็ตใจร้าย!! ด่าดาราเด็ก คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จนน้ำตาร่วง

ดาราเด็กคนดัง “คิมยูจอง” (Kim Yoo Jung) ได้เปิดเผยระหว่างร่วมรายการวาไรตี้สุดฮิต ว่าแม้จะเป็นนักแสดงรุ่นเล็ก แต่เธอก็ต้องเผชิญกับเหล่าบรรดา “แอนตี้” อยู่เหมือนกัน และบางครั้งก็ถึงกับรับไม่ได้ หลังได้อ่านความเห็นร้ายๆ ที่มีต่อตัวเองตามเว็บไซต์ต่างๆ

ระหว่างร่วมรายการ Strong Heart ทาง SBS ดาราเด็ก คิมยูจอง ได้มีโอกาสเปิดเผยเรื่องแย่ๆ ของการเป็นคนดัง ที่ต้องอดทนกับข้อความเจ็บแสบของบรรดาชาวเน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเน็ตเกาหลีที่ได้ชื่อว่ารุนแรงกับเหล่าดารานักร้องอยู่แล้ว โดยสาวน้อยวัย 13 ขวบเล่าว่าระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Alumnus กับ T.O.P แห่งวง Big Bang ไอดอลหนุ่มคนดังได้ถามเธอถึงเรื่องนี้ หลังจากเขาลองค้นหาชื่อของเธอในโลกออนไลน์ดู

โอปป้า T.O.P บอกหนูว่าเค้าลองเซิร์ชชื่อหนูในอินเตอร์เน็ตดู เลยถามว่า ‘ยูจอง เธอโดนว่าด้วยเหรอ’ ... ถ้าคุณลองหาชื่อหนูในอินเตอร์เน็ตดูนะคะจะเจอกับเว็บประเภท ‘แอนตี้ คิมยูจอง’ อยู่ด้วย พอลองคลิ๊กเข้าไปดู ก็ได้อ่านความเห็นไม่ดี แต่ก็ยังมีบางความเห็นที่แรงมากๆ ด้วยค่ะ

สาวน้อยวัย 13 ปี เล่ามาถึงตรงนี้แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ จนพิธีกรในรายการช่วยถามว่า “มันร้ายแรงจนพูดออกมาไม่ได้เลยรึเปล่า” ซึ่งเธอก็พยักหน้า พร้อมกับเช็ดน้ำตาที่เริ่มคลอออกมาแล้วด้วย

คิมยูจอง ยังเล่าอีกว่า “มีข้อความอันนึงนะคะที่อ่านเจอ เขียนว่าหนูเก็บเงิน เวลาแจกลายเซ็นด้วย ใครจะไปทำแบบนั้นกันละ ... บางทีมันก็สนุกดีเหมือนกันเวลาอ่านข่าวลือมั่วๆ หรือความเห็นพวกนี้

หลังเริ่มมีงานแสดงตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ คิมยูจอง กลายเป็นนักแสดงเด็กที่โด่งดังเป็นขวัญใจของชาวเกาหลีอีกคน ด้วยความน่ารักสดใส และฝีมือการแสดงที่เกินตัว ทำให้เธอมีส่วนร่วมในผลงานซีรส์ดังๆ มากมาย โดยเฉพาะกับการแสดงเป็นนางเอก และตัวละครเด่นๆ ในช่วงวัยเด็ก อาทิ Iljimae, Queen Seon Deok (แสดงเป็น องค์หญิงชอน-มยอง ตอนเด็ก), Dong Yi (เป็น ทงอี ตอนอายุ 10 ขวบ) และล่าสุดกับซีรีส์สุดฮิต The Moon That Embraces the Sun ที่เธอแสดงเป็นตัวละครของ ฮันกาอิน (Han Ga In) ตอนเด็ก

 

Manager Online