แก้ข่าวเป็นแฟนกัน ฮาจองวู (Ha Jung Woo) กลัวทำนางฟ้า คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เสียหาย

นักแสดงหนุ่ม “ฮาจองวู” (Ha Jung Woo) ได้แถลงขอโทษ และแสดงความเป็นห่วงดาราสาวคนสวย “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) ที่เกิดข่าวกุ๊กกิ๊กสานสัมพันธ์กับเขาขึ้นมา และเอ่ยปากหวังว่าเธอจะไม่เสียหายอะไรจากข่าวลือดังกล่าว ที่ไม่ได้เป็นความจริงเลย

ผมหวังว่าจะ คิมแตฮี คงจะไม่เสียหายกับเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ" ฮาจองวู กล่าวเพื่อขออภัยอย่างเป็นทางการ หลังเกิดข่าวขึ้นมาว่าเขากับ คิมแตฮี ได้เริ่มออกเดทดูใจกัน “ผมเริ่มได้ยินเรื่องนี้จากคนรอบๆตัวครับ แต่มันไม่ได้เป็นความจริงเลย ว่าระหว่างผมกับ คิมแตฮี จะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น เราพบกันระหว่างนัดกับผู้สร้างหนังเพียงสองครั้ง แล้วก็มีเท่านั้นเอง ผมเสียใจกับเธอจริงๆ และหวังว่าเธอจะไม่ถูกรบกวนให้ขุ่นข้องหมองใจอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ซีอีโอ นา-บยองจุน แห่งเอเยนซี Fantasio ต้นสังกัดของหนุ่ม ฮาจองวู ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวไปแล้วครั้งหนึ่ง ยืนยันว่าเรื่องนี้มีที่มาจากสื่อในจีน และไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าข่าวลือที่หาสาระอะไรไม่ได้เลย เพราะหลังจากเลิกรากับแฟนสาวคนก่อนหน้านี้ไป ฮาจองวู ก็ไม่ได้เวลาให้กับเรื่องความรักอีก ชีวิตของเขามีแต่งานเท่านั้น

ข่าวที่ว่า ฮาจองวู อาจจะกำลังปลูกต้นรักกับ คิมแตฮี เป็นที่พูดถึงเมื่อต้นปี แม้จะไม่ได้มีข้อมูลยืนยันอะไรชัดเจน แต่ก็เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจกันมากมาย และบางคนก็เริ่มเชื่อไปแล้วว่ามันเป็นเรื่องจริง

สำหรับ ฮาจองวู กำลังจะมีผลงานใหม่ในหนังเรื่อง In Berlin ของผู้อำนวยการสร้าง เรียลซึงวาน ส่วน คิมแตฮี จะกลับไปรับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกครั้ง กับการแสดงนำซีรีส์ย้อนยุคเป็นครั้งแรกใน Jang Ok-jeong Lives in Love ของ SBS ที่มีกำหนดออกอากาศในเดือน มี.ค. ปีหน้า

 

Manager Online