อีเจฮุน (Lee Jae Hun) เข้ากรมรับใช้ชาติ ด้าน คังดองวอน (Kang Dong Won) - ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมออกจากกรม

"อีเจฮุน" (Lee Jae Hoon) นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติพรุ่งนี้แล้ว แต่สาวๆเตรียมกรี๊ดได้หลังมีรายงานว่า 2 หนุ่มหล่อ "คังดองวอน" (Kang Dong Won) และ "ฮยอนบิน" (Hyun Bin) กำลังจะออกจากกรมมารับงานบันเทิงอีกครั้งเร็วๆนี้แล้ว
       
       มีรายงานว่า อีเจฮุน ต้องเข้ารับใช้ชาติเหมือนชายเกาหลีใต้คนอื่นๆในวันที่ 25 ต.ค. ที่จะถึงนี้ โดยเขาจะประจำการอยู่ที่ Seoul Metropolitan Police Agency และรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลานาน 21 เดือน
       
       นับได้ว่าก่อนที่จะต้องหายหน้าไปจากวงการนานเกือบ 2 ปี อีเจฮุน ได้ทิ้งผลงานให้แฟนๆได้ติดตามในปีนี้มากมายทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 และ Ghost Sweepers นอกจากนั้นยังมีละครชื่อดังอย่าง Fashion King ทางสถานี SBS ด้วย แม้จะต้องหายหน้าเข้ากรมไป แต่เจ้าตัวก็ทิ้งผลงานไว้ให้แฟนๆได้หายคิดถึง โดยจะมีภาพยนตร์ที่เตรียมจะเข้าฉายให้ได้ชมเร็วๆนี้ทั้ง Ethics of Anger และ I am Paparoti ด้วย
       
       ขณะที่อีเจฮุน ต้องหายหน้าไปจากวงการถึง 21 เดือน แต่ 2 นักแสดงมากฝีมือชื่อดังอย่าง คังดองวอน และ ฮยอนบิน เตรียมกลับคืนวงการอีกครั้งแล้ว โดยคังดองวอน ที่เข้ากรมไปแบบเงียบๆมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 12 พ.ย. นี้ ส่วนทางด้าน ฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีย์ Secret Garden เมื่อปี 2010 จนต้องมีการถ่ายทอดสดการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขาผ่านทางสถานีโทรทัศน์ เตรียมปลดประจำการในวันที่ 6 ธ.ค. ที่จะถึงนี้
     

 

Manager Online