การตัดสินใจเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยของไอดอลที่เกิดในปี 1994?

ไอดอลที่เกิดในปี 1994 ถึงเวลาที่จะต้องเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยในปี 2013 กันแล้ว ข่าวรายงานออกมาว่า Suzy จากวง miss A ประกาศว่าเธอจะยังไม่สมัครเข้าศึกษาต่อภายในปีนี้ และเช่นเดียวกับ IU ที่ไม่ได้ศึกษาต่อตั้งแต่ปีที่แล้ว และประกาศว่าเธอจะยังไม่เข้าศึกษาต่อในปีนี้อีก

 

ตอนนี้ยังมีไอดอลที่เกิดในปี 1994 เริ่มประกาศเกี่ยวกับแผนการศึกษาต่อของพวกเขา โซฮยอน (So Hyun) จากวง 4minute ตัดสินใจที่จะยังไม่ศึกษาต่อ ทาง Cube Entertainment เปิดเผยว่า “ตอนนี้มีแผนการสำหรับอัลบั้มใหม่ ดังนั้นเธอจึงอยากเน้นความสนใจไปที่กิจกรรมของวง 4minute ก่อน เธอตัดสินใจด้วยตัวของเธอเองหลังจากที่ได้ไตร่ตรองมาเป็นระยะเวลานาน” ส่วนเพื่อนร่วมค่ายอิลฮุน (Il Hoon) จากวง BTOB ตัดสินใจไม่ศึกษาต่อด้วยเช่นกัน

 

ซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) ตัดสินใจที่จะไปสมัครศึกษาต่อในปีถัดไปในขณะที่ Krystal เพื่อนร่วมวงจะเข้าศึกษาต่อในปีนี้ โดยซอลลี่เพิ่งเสร็จสิ้นการปิดกล้องละครเรื่อง To the Beautiful You และ Krystal ก็เคยมีงานด้านการแสดงซิทคอมมาก่อน ถึงแม้ว่าทั้ง 2 คนต่างมีตารางงานที่ยุ่งเท่าๆ กัน แต่ Krystal แสดงออกอย่างชัดเจนว่าจะต้องการศึกษาต่อถึงแม้ว่าเธอจะมีกิจกรรมโปรโมทไปด้วยก็ตาม

 

ดงโฮ (Dongho) จากวง U-Kiss ก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่เกิดปี 1994 ที่ตัดสินใจศึกษาต่อในปีนี้ เขาจะสมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลับจุงอาง ถึงแม้ว่าเขาจะยังอยู่ในระหว่างการพักฟื้นก็ตาม แต่เขาก็ยังเข้าสัมภาษณ์กับทางมหาวิทยาลัยพร้อมกับเข็มน้ำเกลือที่ยังอยู่ที่แขนของเขา