วงดงบังชินกิ (TVXQ) ไปร่วมรายการ Shimshimtapa!

ในวันที่ 23 ตุลาคมรายการ Shimshimtapa ของชินดง (Shin Dong) จากวง Super Junior สถานีวิทยุ MBC FM ที่วงดงบังชินกิ (TVXQ) จะเป็นแขกรับเชิญและเปิดเผยผู้หญิงอุดมคติของพวกเขา

 

ยูนโฮ (Yunho) เปิดเผยผู้หญิงในอุดมคติของเขาว่า “ผมชอบผู้หญิงที่สูงและผอมบาง มากกว่าผู้หญิงที่ตัวเล็กและตัวไม่สูงครับ” ชางมิน (Chang Min) เปิดเผยว่า “ผมชอบผู้หญิงที่ทราบดีถึงวิธีที่เผยผิวพรรณของเธอระหว่างฤดูร้อน ผมคิดว่าผมชอบผู้หญิงที่เผยผิวพรรณของเธอบ้างครับ”

 

พวกเขาทั้ง 2 คนยังเปิดเผยถึงประสบการณ์ทำอาหารสำหรับเพื่อนหญิงในอดีตของพวกเขา ยูนโฮเปิดเผยว่า “ผมได้ทำซุปไก่สำหรับเพื่อนหญิงของผมครับ” ส่วนชางมินกล่าวว่า “ผมได้ทำพาสต้าครีมชีสและโจ๊กเนื้อครับ”

 

ยูนโฮและชางมินยังพูดคุยในเรื่องของลุคและดูเหมือนว่าจะเห็นพ้องต้องกันในเรื่องใครที่มีลุคที่ดูดีกว่า ชางมินกล่าวว่า “บอกตรงๆ นะครับ ถ้าเสน่ห์ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ และคุณก็เพียงแค่ดูที่ใบหน้าครับ ผมดูดีกว่าพี่ยูนโฮครับ” สำหรับเรื่องนี้ดีเจชินดงกล่าวว่า “คุณคิดเช่นนั้นจริงๆ หรือ?” ชางมินตอบว่า “ถึงแม้ว่าพี่ยูนโฮจะมีเสน่ห์มากมาย ถ้าผมมองที่ใบหน้าของพวกเราแล้ว ผมหน้าตาดีกว่าครับ” ยูนโฮเห็นด้วยว่า “ในเรื่องของโครงสร้างหน้าตาแล้ว ชางมินหน้าตาดีกว่าครับ” อย่างไรก็ตามเมื่อนำเครื่องตรวจจับโกหกเข้ามาใช้ คำกล่าวของเขากลายเป็นออกมาว่าโกหก แล้วทำให้ทุกๆ คนหัวเราะ