Judas ชีวิตจริง "โฮสเตส" ซูเปอร์สตาร์แดนปลาดิบขึ้นจอใหญ่

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ผู้สร้างหนัง Judas ได้เผยภาพของภาพยนตร์ที่ดาราสาว "มิซากิ อายาเมะ" (Misaki Ayame) โชว์โฉมสุดสวยกับเครื่องประดับสุดหรู ในการแสดงเป็น "โฮสเตส" ที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นให้ชมกันเป็นครั้งแรก
       
       Judas กลายเป็นหนังที่ถูกจับตามองมากอีกเรื่องในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น กับการนำหนังสืออัตชีวประวัติขายดีของโฮสเตสคนดัง ทาจิบานะ คุรุมิ (Tachibana Kurumi) มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ บอกเล่าเรื่องราวของสาวที่ได้ชื่อว่าเป็น "ตำนานแห่งโฮสเตส" มีชื่อเสียงเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งย่านสถานบันเทิงของแดนอาทิตย์อุทัย ซึ่งต่อมาได้ผันตัวมาเป็นคนบันเทิง และมีโอกาสออกรายการโทรทัศน์มากมาย และมักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษกับการโชว์ความเซ็กซีโดยเฉพาะหน้าอกในการออกรายการต่างๆด้วย
       
       โดยว่ากันว่ามีหญิงสาวที่สมัครเข้ามาเพื่อคัดเลือกบทนำใน Judas ถึง 3,000 คน และสุดท้ายเป็น มิซากิ อายาเมะ ที่คว้าบทบาทนี้มาได้
       
       สำหรับในใบปิดของหนังที่เพิ่งมีการเผยแพร่ออกมา มิซากิ ได้แปลงโฉมเป็นโฮสเตสสาวสุดหรูอย่างเต็มตัว กับเครื่องประดับราคาแพงมากมายโดยเฉพาะแหวนทับทิมที่มีราคาสูงถึง 28 ล้านเยนบนนิ้วมือของเธอ
       
       โดยหนังจะเล่าเรื่องของเด็กสาวมัธยมปลาย เอริกะ (มิซากิ) ที่ตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินให้กับตัวเอง ด้วยการเริ่มต้นอาชีพโฮสเตสภายใต้ชื่อ คุรุมิ และไต่เต้าขึ้นเรื่อยๆ จนไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดของโลกแห่งวงการไนท์คลับ ที่เต็มไปด้วยทั้งความหรูหรา และความปรารถนาของผู้คน แต่แล้วเมื่อเธอสามารถไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพโฮสเตส มีเงินทองหลั่งไหลมามากมาย คุรุมิ กลับต้องพบกับความโดดเดี่ยว และวิตกกังวลต่อเรื่องต่างๆ แม้หัวใจจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ยังหวังที่จะพบกับชายซักคน ที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์อย่างแท้จริง
       
       นอกจากนางเอกคนสวยแล้วหนังยังจะมี อาโอโยกิ โช (Aoyagi Sho), มิซึฮาชิ เคนจิ (Mizuhashi Kenji), เทจิมะ ยูเซอิ (Tajima Yusei), NorA, ซูซูกิ เรียวเฮ (Suzuki Ryohei), อาโอยาม่า โนริโกะ (Aoyama Noriko) และ อิทาโอะ อิซึจิ (Itao Itsuji) ร่วมแสดง ส่วนหน้าที่ผู้กำกับตกเป็นของ โอโทมิ อิซึมิ (Otomi Izumi) ที่เคยร่วมกำกับ Crows Zero มาก่อน และเขายังรับหน้าที่เขียนบท ซึ่งได้รับการอนุมัติโดยตัวของ ทาจิบานะ เองด้วย โดย Judas มีโปรแกรมฉายอยู่ในวันที่ 26 ม.ค. 2013 ที่จะถึงนี้

 

Tokyohive / Manager Online