อีมินโฮ (Lee Min Ho) กล่าวขอบคุณสำหรับการปิดกล้องละครเรื่อง Faith

ในวันที่ 30 ตุลาคมที่สตูดิโอยองจงโด นักแสดงชายอีมินโฮ (Lee Min Ho) ปิดกล้องละครเรื่อง Faith ทางสถานี SBS แล้ว

 

ในวันนั้นอีมินโฮกล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่อง Faith ผมก็สามารถแสดงบทบาทที่มีเสน่ห์ของชเวฮยอง (Choi Hyung) ได้นั้น ผมต้องขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ที่รักละครเรื่อง Faith และชเวฮยองครับ ผมอยากจะขอบคุณจากใจจริงให้กับทีมงานที่ต้องทำงานอย่างหนักร่วมกับผมถึง 6 เดือนครับ”

 

อีมินโฮกล่าวเพิ่มว่า “ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะไม่ใช่แบบที่ตั้งใจไว้สำหรับทั้งนักแสดงและทีมงาน แต่ทุกๆ คนก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักโดยไม่มีการปริปากบ่นแต่อย่าใด และต่างทำงานกันเป็นทีมครับ ทำให้เป็นโปรเจคที่มีค่าครับ”

 

แล้วเขาก็กล่าวสรุปว่า “ผมอยากจะวางความหนักอึ้งที่ผมตั้งใจมาตลอด 6 เดือนนี้ลงครับ และก็ไปทานอาหารที่ทำเองและนอนสัก 3 วันเหมือนกับชเวฮยอง ผมอยากปรบมือให้กับทุกๆ คนที่ยังคงตั้งใจจนกระทั่งถึงตอนสุดท้าย”

 

เริ่มตั้งแต่การถ่ายทำวันแรกที่อีมินโฮเป็นโรคไข้หวัดและยังบาดเจ็บในแบบต่างๆ ในการแสดงฉากแอ็คชั่น อย่างไรก็ตามการที่อีมินโฮคิดว่าการบาดเจ็บของเขาจะสร้างปัญหาให้กับทีมละคร เขาจึงไม่เปิดเผยการบาดเจ็บของเขา

 

ในวันปิดกล้องด้วยคำว่า “โอเค” ของผู้กำกับคิมจงฮัค (Kim Jong Hak) ทำให้ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างปรบมือกันเสียงดัง เพื่อฉลองความสำเร็จการถ่ายทำอย่างปลอดภัย หลังจากนั้นอีมินโฮยังเข้าไปทักทายขอบคุณทีมงานร้อยกว่าคนทั้งหมด

 

ซึ่งอีมินโฮได้รับคำชมอย่างมากในการที่แสดงได้สมบทบาทของเขา