ไซ (Psy) เตรียมออกเพลงคู่ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ท่าเต้นต่อไปอิงกีฬาเหมือนเดิม

"ไซ" (Psy) นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานเพลงกังนัม สไตล์ (Gangnam Style) ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองมีความเป็นไปได้ที่จะได้ร่วมงานกับซุปตาร์วัยรุ่น"จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) โดยเผยว่าท่าเต้นใหม่จะเน้นไปทางกีฬาเช่นเดิม
       
       ไซ นักร้องคนดังที่เพิ่งไปคว้ารางวัล Best Video จากเวที MTV Europe Music Awards 2012 มาได้ ได้พูดคุยถึงการทำเพลงใหม่ที่กำลังจะเกิดขณะเข้าร่วมงานว่า "ซิงเกิลต่อไปของผมจะมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีครับ และเพลงนี้จะได้ร่วมงานกับนักร้องชื่อดังด้วย"
       
       ไซ และ จัสติน บีเบอร์ ที่ตอนนี้มีผู้จัดการคนเดียวกันคือ สกู๊ตเตอร์ บราอัน (Scooter Braun) ได้เผยอีกด้วยว่าเขากำลังทำเพลงใหม่อยู่ โดยจะมีท่อนภาษาอังกฤษอยู่ในเพลงด้วยเพื่อให้แฟนคลับต่างชาติจากทั่วโลกได้เข้าใจและสนุกไปกับเพลงได้ง่ายขึ้น
       
       "เวลาที่ผมขึ้นแสดง ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ผู้คนต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจผม แต่ว่าผมก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน ที่พวกเขาไม่เข้าใจว่าผมกำลังร้องอะไรอยู่"
       
       โดยเมื่อไม่นานนี้ ไซยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับท่าเต้นต่อไปในเพลงใหม่ของเขากับทางรายการ The Jonathan Ross Show ด้วย "ท่าเต้นต่อไปของผมอาจจะออกไปทางกีฬามั้งครับ"
       
       ตามรายงานระบุว่า ซิงเกิลต่อไปของไซ เตรียมจะปล่อยออกมาให้ฮิตอีกครั้งในเดือน ก.พ. หรือ มี.ค. ปีหน้านี้

 

Manager Online