วง B2ST อวดลุคที่มีเสน่ห์ในนิตยสาร 1st Look

วง B2ST อวดลุคที่มีเสน่ห์ของพวกเขาในนิตยสาร 1st Look สมาชิกแต่ละครได้ทำให้ผู้ชมประทับใจและโพสท์ท่าแบบธรรมชาติ ในขณะที่พวกเขาสวมเครื่องแต่งกายสำหรับคอลเลคชั่นฤดูหนาวและฤดูใบไม้ร่วง

 

ระหว่างการถ่ายภาพสมาชิกได้ให้สัมภาษณ์ ดูจุน (Doo Joon) เปิดเผยในเรื่องที่เขาให้ความสนใจในเรื่องการแสดง และเขากำลังร่วมแสดง IRIS 2 ทางสถานี KBS และภาพยนตร์เรื่อง Marrying the Mafia 5 – Return of the Family และเปิดเผยว่าสมาชิกยังเผชิญประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงระหว่างในช่วง 3 ปีตั้งแต่เปิดตัววง B2ST

 

วง B2ST กล่าวว่า “พวกเราพบความสงบมากทีเดียวในระยะนี้ และเปรียบเทียบเมื่อพวกเราได้เปิดตัวครั้งแรก พวกเราต่างผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นในตอนนี้ แน่นอนว่าบางครั้งพวกเรายังคงไม่มีความอดทนและโกรธ แต่ดูเหมือนว่าเวลาทำให้พวกเราสบายใจและแสดงออกความเป็นตัวเองสบายๆ ยิ่งขึ้น ในช่วงนี้กิจกรรมทั้งหมดนั้นกลับทำให้พวกเราเพลิดเพลินครับ”

 

ดงอูน (Dong Woon) พูดเกี่ยวกับการเป็นนักแสดงละครเพลงใหม่ของเขาในเรื่อง Catch Me If You Can และเขาอยากจะบอกกับแฟนๆ ของเขาว่า “ในเดือนธันวาคมมีหลายๆ คนต่างเกิดความเหงามากกว่าปกติ และยังต้องการใช้เวลากับคนที่รักและครอบครัว ถึงแม้ว่าคุณจะหนาวหรือเหงา ผมอยากให้คุณรู้ว่า หลายๆ คนรอบๆ ตัวคุณที่ยังคงแคร์คุณอย่างมาก”

 

คิควาง (Ki Kwang) กล่าวว่า “ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตเมืองนอก ภาพแฟนๆ ต่างประเทศที่ไม่มีปัญหาในเรื่องของภาษา และยังสนุกสนานกับเพลงของวง B2ST นั้นสร้างความประทับใจกับผมอย่างมาก ในฐานะพิธีกรรายการ Win Win ทางสถานี KBS เป็นระยะเวลา 2 ปี ผมได้เรียนรู้อย่างมากมายเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและกลายมาเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีในการฟังเรื่องราวต่างๆ ของรุ่นพี่หลายๆ คน”

 

ฮยอนซึง (Hyun Seung) เปิดเผยว่า เขาอยากจะให้ปี 2013 เป็นปีสำหรับสมาชิกวง B2ST ที่จะอวดเสน่ห์และพรสวรรค์ของแต่ละคนออกมา ส่วนจุนฮยอง (Jun Hyung) เปิดเผยเรื่องของสมาชิกที่มีความขัดแย้งกันในการแชทกันในกลุ่มทางมือถือ เขาแสดงความคิดเห็นว่า ปี 2012 เป็นช่วงเวลาที่วง B2ST เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และหวังว่าความเป็นผู้ใหญ่นี้จะเหมือนผลไม้ที่สุกงอมในปี 2013

 

ส่วนโยซบ (Yoseob) ที่เป็นนักร้องนำเปิดเผยว่า เขาจะให้ดูแลเสียงของเขาและวง B2ST จะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อชนะรางวัลใหญ่ในปี 2013