เก็บตก SE7EN เยือนเมืองไทย

       หลังจากห่างหายจากการพบกับแฟนๆชาวไทยไปพักใหญ่ล่าสุดหนุ่ม "เซเว่น" (Se7en) ศิลปินชาวเกาหลีใต้ ได้กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง กับแฟนมีตติ้งที่จัดกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาภายใต้ชื่อ 2012 SE7EN Fan Tour in Bangkok

       ถือเป็นการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ของหนุ่ม เซเว่น ในเมืองไทยกับ 2012 SE7EN Fan Tour in Bangkok ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา งานนอกนี้นอกจากจะขนเพลงมัน เพลงดัง และท่าเต้นเท่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ร้องได้เต้นตามกัน
       
       โดยการแสดงในวันนั้น หนุ่มเซเว่นเปิดตัวมาพร้อมกับเพลง Digital Bounce ผลงานจากมินิอัลบั้มที่ปล่อยออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน งานนี้ศิลปินหนุ่มชาวกิมจิยังได้รับเสียงตอบรับเป็นเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับมากมายเช่นเดิม โดยเฉพาะเมื่อเขากล่าวทักทายเป็นภาษาไทย ทั้งประโยคที่ว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อเซเว่น”, “ยินดีที่ได้พบกัน”, “ขอบคุณครับ” “ผมรักคุณ
       
       ศิลปินหนุ่มผู้โด่งดังมาร่วม 10 ปี เริ่มต้นเข้าสู่วงการเพลงจากการเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย YG Entertainment ตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ที่นั่นเขาได้รับการฝึกฝนทั้งร้อง และเต้นเป็นเวลา 4 ปี จนมีโอกาสได้ออกอัลบั้มแรกในปี 2003 และประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และยังกวาดความนิยมสร้างฐานแฟนคลับในอีกหลายๆประะเทศของเอเชีย นอกจากนั้น เซเว่น ยังไปได้สวยกับการรับงานแสดง โดยเฉพาะบทพระเอกในซีรียส์เกาหลีชื่อดัง “รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น” ที่ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคอละครไปอีกคน
       
       นอกจากเรื่องงานแล้วชีวิตรักของ เซเว่น ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่ากัน โดยที่ผ่านมาเขาพยายามเก็บเรื่องพวกนี้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่ปีก่อนมีมือดีแฮกค์ข้อมูลส่วนตัว นำภาพหนุ่ม เซเว่น กับสาว ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ที่คบหากันแบบเงียบๆ ออกมาปล่อยทางเน็ต จนเขาต้องออกมายอมรับว่าตนเองกำลังดูใจอยู่กับนักแสดงสาวคนนี้จริง สุดท้ายเจ้าตัวยอมรับว่าสูญเสียแฟนคลับไปไม่น้อยกับเรื่องครั้งนั้น แต่ก็ยังเป็นบทพิสูจน์ว่ายังมีแฟนอีกกลุ่มใหญ่ที่จะคอยหนุนหลังเขาต่อไป
       
       หลังจบการแสดงในเมืองไทย หนุ่มเซเว่นยังทวีตข้อความ ขอบคุณแฟนคลับที่นี่อีกครั้ง สำหรับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข และเขาเองก็เปรยว่าน่าจะได้พบแฟนๆ อีกครั้งในอนาคตไม่นานเกินรอนี่แน่

 

Asian Link: 2012 Seven Fan Tour in Bangkok Teaser
 

 

Manager Online