ยูนซิยูน (Yoon Si Yoon) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ไปร่วมอ่านบท Flower Boy Next Door!

นักแสดงจากละครเรื่องใหม่ Flower Boy Next Door ทาง tvN ได้มารวมตัวกันเพื่อเริ่มโปรดักชั่นละครที่จะออกอากาศในปีหน้า

 

นักแสดงยูนซิยูน (Yoon Si Yoon), ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye), คิมจิฮุน (Kim Ji Hoon), ปาร์คซูจิน (Park Soo Jin), คิมยูนเฮ (Kim Yoon Hye) และโกคยองปโย (Go Kyung Pyo) ตัดสินใจร่วมแสดงและได้มาพบปะกันครั้งแรกสำหรับการอ่านบทสำหรับละครโรแมนติคตลกๆ 16 ตอนซึ่งนำมาสร้างจากเวบตูนยอดนิยม I Watch Him Everyday

 

ความโรแมนติคเริ่มจากโกดอกมิ (Go Dok Mi) ที่นำแสดงโดยปาร์คชินเฮและเพื่อนข้างบ้านหน้าตาดีของเธอกึม (Geum) ที่นำแสดงโดยยูนซิยูน (Yoon Si Yoon) ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ 3 สำหรับเรื่องราว Flower Boy ที่จะทำให้ใจของแฟนๆ ได้อบอุ่นในฤดูหนาว

 

ทุกๆ คนมารวมตัวกันครั้งแรกที่ CJ E&M ในวันที่ 21 พฤศจิกายนและหลายๆ คนต่างดีใจที่ได้เห็นยูนซิยูนกลับมาร่วมงานกันหลังจากผ่านมานานถึง 1 ปี ตั้งแต่ละครก่อนหน้านั้น Me Too, Flower! และการปลดประจำการของคิมจิฮุน (Kim Ji Hoon) จากกองทัพ

 

โปรดิวเซอร์โจมูนจู (Jo Moon Joo) กล่าวว่า “ความเข้ากันได้ตั้งแต่อ่านบทด้วยกันครั้งแรก นอกจากนั้นแล้วก่อนที่จะพบกันครั้งแรกของนักแสดงทั้งหมดแล้ว ทั้งผู้กำกับ, คนเขียนบทและนักแสดงต่างพูดคุยกันและหาข้อมูลเกี่ยวกับบทของตนอย่างมากมาย พวกเขาต่างรักและชื่นชมในบทของตนและทำงานด้วยกันอย่างดี ดังนั้นพวกเราต่างหวังว่าจะเป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก”

 

ละครเรื่อง Flower Boy Next Door จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 7 มกราคม 2013