ฟูจิกิ นาโอฮิโตะ (Fujiki Naohito) พากย์เสียงเป็นครั้งแรกในอนิเมชั่น Gekijouban HUNTER×HUNTER: Hiiro no Genei

นักแสดงชาย ฟูจิกิ นาโอฮิโตะ (Fujiki Naohito) ทำหน้าที่พากย์เสียงให้กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Gekijouban HUNTER×HUNTER: Hiiro no Genei ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 มกราคมที่จะถึงนี้

ฟูจิกิจะพากย์เสียงของตัวละครลึกลับ โอโมคาเงะ (Omokage) อดีตสมาชิกหมายเลข 4 ของแก๊งแมงมุม (Phantom Troupe) เขาจะรับบทเป็นตัวร้ายสำคัญในภาพยนตร์

ถือว่าเป็นครั้งแรกของฟูจิกิ ที่รับงานพากย์เสียงตั้งแต่เขาเข้าวงการมาเมื่อ 17 ปีที่แล้ว "มันมีคำพูดหลายๆคำที่ผมไม่เคยพูดในละครหรือภาพยนตร์ มันยากครับ" เขากล่าว

ฟูจิกิยังกล่าวต่อว่า "ในระหว่างช่วงที่ผมยังเรียนอยู่ ผมเคยซื้อการ์ตูนรายสัปดาห์มากกว่า 5 ฉบับต่อสัปดาห์ แต่เมื่อใกล้จะจบ ผมคิดว่า จะเป็นอย่างไรที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่ และตัดสินใจที่จะเลิกอ่านการ์ตูน" เมื่อเขาได้รับงานพากย์เสียง เขากลับมาอ่านการ์ตูนอีกครั้ง และท้าทายตัวเขาเองในบทบาทใหม่ที่สำคัญนี้

เรื่อง HUNTER×HUNTER เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ กอน ฟรีคส์ (Gon Freecss)  และเพื่อนๆของเขา คิรัวร์ (Kilua), คุราปิก้า (Kurapika) และ เลโอรีโอ (Leorio) ในขณะที่พวกเขามีความใฝ่ฝันและความขัดแย้งของแต่ละคน พวกเขาก็ร่วมกับฝันฝ่าปัญหาและก้าวพ้นเหตุการณ์ต่างๆไปได้ด้วยกัน ถือได้ว่า นี่เป็นการสร้างภาพยนตร์เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีการเขียนการ์ตูนออกมาเมื่อปี 1998  ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เน้นไปในอดีตของคุราปิก้า

 

ที่มา : Oricon
แปลโดย : ทีมงาน BLike.net