ไซ (Psy) ยอมรับเริ่มเอียน กังนัมสไตล์ (Gangnam Style)

       ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้เจ้าของเพลงฮิตแห่งปี ยอมรับว่า เขาเริ่มจะเบื่อหน่ายการร้อง, เต้น และสอนคนอื่นเต้นท่าควบม้าขึ้นมาเหมือนกัน หลังจากต้องโชว์เพลงสุดฮิต และท่าเต้นดังซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่ายังรับไหว เพราะเข้าใจดีว่าหากไม่มี “กังนัมสไตล์” (Gangnam Style) ตัวเองก็ไม่มีวันนี้เช่นเดียวกัน
       
       เป็นเวลาถึง 5 เดือนมาแล้วที่เพลง Gangnam Style เริ่มสร้างกระแสจนกลายเป็นเพลงฮิตแห่งปี 2012 ถึงตอนนี้ผลงานของ ไซ (Psy) ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ก็ยังดังดีไม่มีตก ล่าสุด เพิ่งจะทำลายสถิติเป็นคลิปที่มีคนดูในเว็บไซต์ Youtube สูงที่สุดไปหมาดๆ จนหลายคนบอกว่าเริ่มจะเอียนเพลงฮิตเพลงนี้แล้ว รวมถึงเจ้าของเพลงอย่าง ไซ ที่เอ่ยในการให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขาเองก็เริ่มที่จะเบื่อการร้อง และเต้นเพลงขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกัน
       
       ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อเขาเดินทางไปเยือนสิงคโปร์ ไซได้กล่าวให้สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ ถึงความรู้สึกเบื่อหน่ายผลงานสุดฮิตของตัวเองว่า “บางครั้งนะครับ, พูดตามตรง ผมก็เริ่มเบื่อหรือเอียนเพลงนี้แล้วเหมือนกัน เพราะมีคนเยอะเลยที่จะให้ช่วยสอนให้พวกเขาเต้น พวกคุณรู้ไหมครับว่าเวลาไปเมือง หรือประเทศไหน จะต้องมีคนขอแบบนี้ประมาณที่ละซัก 50 ครั้งได้
       
       “ผมสอนคนเต้นท่านี้ไปเยอะมาก เยอะจริงๆไซ บรรยายความรู้สึกหลังต้องร้องและเต้นเพลงฮิตของตัวเองนับร้อยนับพันเที่ยวในรอบเกือบครึ่งปีที่ผ่านมา “แต่ท่าเต้นนี่แหละที่พาผมมาอยู่ตรงนี้ มานั่งแถลงข่าวอยู่ที่สิงคโปร์ แน่นอนว่าบางครั้งผมเบื่อ แต่ผมก็ต้องทำ มันเป็นหน้าที่ของผม
       
       แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่า มีอารมณ์เบื่อหน่าย “ท่าเต้นควบม้า” ที่โด่งดังไปทั่วโลกอยู่บ้าง แต่ศิลปินวัย 34 ปี ก็ยืนยันว่า เขายังชอบท่านี้เหมือนเดิม

 

Manager Online