คิมจองกุก (Kim Jong Kook) โฆษณาตัวเองต่อหน้ากล้อง ให้สัญญาจะแต่งงานก่อนอายุ 40

"คิมจองกุก" (Kim Jong Kook) นักร้องชื่อดังและหนึ่งในสมาชิกทีมรันนิงแมนวาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี ได้ให้คำมั่นสัญญาออกอากาศว่าตนเองจะแต่งงานก่อนอายุ 40 ปีเพื่อตามรอยเพื่อนๆ โดยโฆษณาตนเองฝากบอกสาวๆว่าเป็นคนดีรักครอบครัวต่อหน้ากล้อง
       
       คิมจองกุก ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 1 VS 100 ของสถานี KBS2TV เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยเขาได้ให้สัญญาว่าจะเข้าพิธีแต่งงานให้ได้ในเร็วๆนี้ หลังจากคู่ของเพื่อนซี้ ฮาฮา (Haha) และ บยอล เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไป
       
       โดยเจ้าตัวได้สารภาพผ่านทางรายการว่า "ตอนที่ฮาฮาแต่งงาน ผมช็อคไปเลย เพื่อนสนิทผมอย่างชาแตฮุน (Cha Tae Hyun) และจางฮยอค (Jang Hyuk) ก็แต่งงานไปแล้วทั้งคู่ บางครั้ง พวกเขาพาภรรยาและลูกๆมาด้วยตอนนัดรวมตัวกัน พอเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ผมและฮองคยองมิน (Hong Kyung Min) รู้สึกหลุดกลุ่มไปเลยครับ"
       
       "ผมสัญญาครับว่าจะแต่งงานให้ได้ก่อนที่ผมจะอายุ 40 ปี" โดยหลังเขาพูดจบทางพิธีกรได้กล่าวสวนทันที "คุณมีเวลาเหลือไม่มากแล้วนะ เพราะว่าปีหน้านี้คุณก็อายุ 38 ปีแล้ว" จากนั้นพิธีกรก็ขอให้เขากล่าวข้อความถึงสาวๆเพื่อโฆษณาตนเองต่อหน้ากล้อง
       
       เจ้าตัวก็รีบอวดสรรพคุณทันที "ผมเป็นคนดีมากๆครับ อย่างแรกเลย ผมไม่ดื่มแล้วก็ไม่สูบบุหรี่ด้วยครับ ผมเป็นตัวแทนรณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่ ผมไม่ใช่คนชอบออกไปเที่ยวข้างนอก ผมชอบอยู่บ้านตรงกลับบ้านเลย ผมประพฤติดีและเป็นเด็กดีต่อพ่อแม่นะครับ แล้วผมก็เก็บเงินเก่งมากๆด้วยครับ"

 

Manager Online