คุณแม่คนสวย ลีอาห์ ดีซอน (Leah Dizon) ประกาศคืนวงการ

      สาวสวย “ลีอาห์ ดีซอน” (Leah Dizon) ที่หายเงียบไปนานร่วม 2 ปี ตั้งแต่หย่าขาดจากสามีเมื่อปลายปี 2010 ได้ประกาศคืนวงการอีกครั้ง หลังใช้เวลาช่วงที่ผ่านมากับการเรียนการแสดง โดยเธอระบุว่าตอนนี้คงจะเน้นการทำงานที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลักไปก่อน แต่ก็ไม่ปิดโอกาสสำหรับการกลับมารับงานในญี่ปุ่น
       
       คุณแม่คนสวย ลีอาห์ ดีซอน วัย 26 ปี เพิ่งจะจบการศึกษาจากโรงเรียนการแสดงในนิวยอร์ก ที่เธอเริ่มต้นเรียนตั้งแต่เดือน ม.ค.2011 ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้เธอได้เซ็นสัญญากับเอเยนซีแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาแล้ว และพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งเอเยนซีของเธอยังระบุว่า ลีอาห์ จะไม่ได้รับงานเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ถ้ามีข้อเสนอจากญี่ปุ่นที่เธอเคยมีชื่อเสียงโด่งดังมาก ดาราคนสวยก็พร้อมพิจารณา
       
       สาวที่มีเชื้อสายฝรั่งเศสจากทางแม่ และจีน กับฟิลิปปินส์ จากทางพ่อ โด่งดังในฐานะสาวต่างชาติคนสวยในวงการบันเทิงญี่ปุ่น โดยเธอมีโอกาสออกอัลบั้ม และได้งานถ่ายแบบในแดนอาทิตย์อุทัยตั้งแต่ปี 2007 ถือว่าโด่งดังเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากเมื่อหลายปีก่อน
       
       แต่แล้วเมื่อปี 2008 กลับเป็นข่าวช็อกแฟนๆ เมื่อเธอได้ประกาศแต่งงาน และยอมรับว่า ได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว จนเมื่อเธอให้กำเนิดทายาทเมื่อปี 2009 จึงกลับมารับงานอีกครั้ง แต่แล้วในปลายปี 2010 กลับเกิดปัญหาเรื่องชีวิตคู่ สุดท้ายจึงตัดสินใจหย่าขาดกับสามี และเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนการแสดงหวังเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงใหม่อีกครั้ง
       
       ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ลีอาห์ ได้อัพเดทบล็อคเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 4 เดือน โดยเธอเริ่มต้นทักทายแฟนๆ ว่า “Hello!” ก่อนจะประกาศข่าวการกลับมารับงานอีกครั้ง โดยในช่วงเริ่มต้นนี้เธอจะเน้นทำงานที่นิวยอร์กเป็นหลัก ลีอาห์ ยังได้เปิดเพจ Facebook อย่างเป็นทางการขึ้น พร้อมส่งภาพในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาให้แฟนๆ ชมกันด้วย

 

Manager Online