ไซ (Psy) รวยเหมือนกัน ซื้อคอนโดในเบเวอรี ฮิลล์ส จ่ายเงินสดเกือบ 40 ล้านบาท

"ไซ" (Psy) แร๊ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุดๆไปทั่วโลกจากเพลงกังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะได้ไปใช้ชีวิตแบบเบเวอรี ฮิลล์สสไตล์ในลอสแองเจลิสแล้วหลังควักเงินสดซื้อคอนโดราคาเกือบ 40 ล้านบาท
       
       ไซ หรือ ปาร์คแจซัง นักร้องชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่ดังไปทั่วโลกจากเพลงกังนัมสไตล์ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุดใน YouTube กลายเป็นป๋าสมกับเนื้อเพลงโดยทุ่มเงินซื้อห้องชุดขนาด 2,700 ตารางฟุต มี 2 ห้องนอนบนคอนโดหรูสูง 29 ชั้น ด้วยเงินสด!
       
       มีรายงานว่านักร้องวัย 34 ปี รายนี้ได้แอบทำสัญญาซื้อขายไว้แล้วกับทางนายหน้า และเขายังขนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยคุ้มกัน เมื่อเขาต้องจัดการเรื่องเงินสดที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้
       
       มีข่าวลือว่าไซ สามารถทำรายได้มหาศาลมากกว่า 7.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯจากเพลงฮิตกังนัมสไตล์ของเขา ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ติดอันดับท็อปชาร์ตไปทั่วโลก ซึ่งการแสดงท่าเต้นควบม้าของเขาก็สามารถชนะใจผู้ฟังขาแดนซ์ทั่วโลกให้ออกลีลาท่าทางดังกล่าวขยับตามเพลงไปได้ และมิวสิควิดีโอตัวนี้ก็มียอดผู้ชมใน YouTube เกือบหนึ่งพันล้านวิวแล้ว จนขึ้นเป็นวิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล
       
       อย่างไรก็ตามเส้นทางในตลาดอเมริกาของเขาเริ่มสะดุดบ้างแล้ว หลังจากที่มีการขุดคุ้ยเพลงเก่าของเขาที่แต่งขึ้นเมื่อปี 2004 ชื่อเพลงว่า "Dear America" ที่มีเนื้อหาหยาบคายและอาฆาตอยากฆ่าล้างโคตรชาวอเมริกา เนื่องจากโกรธแค้นที่ 2 นักเรียนสาวชาวเกาหลีใต้ถูกฆ่าโดยทหารสหรัฐฯ ซึ่งประเด็นดังกล่าวได้สร้างความโกรธเคืองให้กับชาวอเมริกาเป็นอย่างมาก โดยบางส่วนถึงขั้นแบนนักร้องดังเลิกเต้นและเลิกฟังเพลงของเขาบ้างแล้ว
       
       ซึ่งทางไซเองรีบออกมาขอโทษทันทีถึงเนื้อเพลงที่ไม่เหมาะสมของเขา "ขณะที่ผมสำนึกต่ออิสรภาพในการแสดงความเห็นของตนเอง ผมก็รู้ว่ามันมีลิมิตในการใช้ภาษาที่เหมาะสม ผมต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อการแปลความหมายเนื้อเพลงเหล่านี้ ผมขออภัยต่อความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากข้อความของผมครับ"

 

Manager Online