9 ปีจบแล้ว คู่ขวัญบันเทิงเกาหลี ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin), นาออล (Naul) แยกทาง

      นักแสดงสาว และนักร้องหนุ่มที่ถือว่าเป็นคู่ขวัญอีกคู่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว หลังคบหาดูใจมาได้เกือบ 10 ปีเต็ม
       
       ข่าวการแยกทางของสองคนดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้รับการยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ว่าทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันเพราะระยะหลังกว่าปีที่ผ่านมา เริ่มรู้สึกว่าต่างฝ่ายเริ่มห่างเหินกันไปเรื่อยๆ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันเมื่อใด แต่ก็น่าจะเกิดขึ้นมาซักระยะแล้ว และแม้แต่ต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ไม่ทราบถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งข่าวลือเริ่มแพร่ออกมาจากอินเตอร์เน็ต เขาจึงได้ยอมรับว่าเป็นความจริง
       
       เมื่อเดือน ก.ย. ที่ นาออล (Naul) ออกผลงานเพลงชุดใหม่ ก็เริ่มมีวี่แววว่าความรักของเขากับนักแสดงสาวสวย ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) กำลังมีปัญหาออกมาแล้ว เมื่อนักร้องหนุ่มบอกว่าเขาไม่ได้ดูรายการ Healing Camp ที่แฟนสาวมีส่วนร่วมอยู่ด้วย เพราะ "ไม่ชอบเธอในบทบาทนักแสดง แต่ชอบในฐานะคนคนหนึ่งมากกว่า"
       
       โดยแหล่งข่าวของหนังสือพิมพ์ Sports World ให้ข้อมูลว่าการแยกทางกันครั้งนี้ ไม่ได้มีสาเหตุอะไรเป็นเรื่องใหญ่ แต่หลังคบหาดูใจกันได้ 10 ปี ชีวิตของต่างฝ่ายกลับเริ่มห่างกันออกไป ระยะหลังมีโอกาสพบกันเพียงอย่างมากก็เดือนละสองครั้งเท่านั้น
       
       สำหรับ ฮันฮเยจิน วัย 31 ปี เริ่มต้นเข้าวงการจากซีรีส์ร่วมทุน เกาหลีใต้-ญี่ปุ่นเรื่อง Friends เมื่อ 10 ปีก่อน และยังเป็นที่รู้จักจากบทนางเอกในซีรีส์ย้อนยุคสุดฮิต จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ ในบท "โซซอโน" นอกจากนั้นในปีนี้เธอยังได้มีส่วนร่วมในหนังฮิต 26 Years ด้วย

 

Manager Online