แฟนคลับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ทั่วโลกส่งข้อความผ่านหนังสือพิมพ์ ฉลองเดบิวต์ 20 ปี

แฟนคลับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ทั่วโลกส่งข้อความผ่านหนังสือพิมพ์ ฉลองเดบิวต์ 20 ปี

แฟนคลับจากทั่วโลกของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก ร่วมฉลองการเดบิวต์ในวงการบันเทิงครบ 20 ปี พร้อมส่งข้อความสนับสนุนจางกึนซอกบนหน้าหนังสือพิมพ์อินเตอร์ International Herald Tribune

เนื่องในโอกาสที่ปี 2012 เป็นปีครบรอบการเดบิวต์ในวงการบันเทิงของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี จางกึนซอก กลุ่มแฟนคลับของเขาซึ่งมีอยู่ทั่วโลก จึงรวมตัวกันเพื่อร่วมต่างแสดงความยินดีอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบต่างๆ อาทิ จัดทำรถไฟและรถบัสคันพิเศษ ซื้อพื้นที่โฆษณาในรถไฟฟ้าใต้ดิน โฆษณาประชาสัมพันธ์ในสถานีวิทยุ การเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ หรือ การรวมเงินเพื่อบริจาคเข้าสู่องค์กรการกุศล

หนึ่งในโปรเจ็คเฉลิมฉลองครั้งนี้ รวมไปถึง การซื้อพื้นที่โฆษณาเต็มหน้าหนังสือพิมพ์ International Herald Tribune(หนังสือพิมพ์ในเครือ The New York Times ที่มีวางจำหน่ายทั่วโลก) ซึ่งกลุ่มแฟนคลับของจางกึนซอกร่วมกันจัดทำขึ้นเพื่อเซอร์ไพร้ส์และส่งกำลังใจผ่านข้อความสนับสนุนให้ศิลปินหนุ่มก้าวสู่วงการบันเทิงในระดับโลกอย่างที่เขาได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ โดยในหน้าโฆษณาดังกล่าวมีข้อความว่า ‘From South Korea to the WORLD. A New era begings. JANG KEUN SUK, are you READY’ พร้อมลงชื่อกลุ่มแฟนคลับของจางกึนซอกจากทั่วโลกจำนวนมากกว่า 20 กลุ่มที่ร่วมโปรเจ็ค ทั้งนี้รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ JangKeunSuk Thailand ของประเทศไทยด้วย.

cr: musicmthai.com/news/newsasia/, JangKeunSukThailand