ลือหึ่ง! จีดรากอน (G-Dragon) ควงนางแบบญี่ปุ่นเที่ยวศรีพันวา

เรียกได้ว่า เป็นประเด็นที่เหล่าแฟนคลับ BigBang กำลังพูดถึงกันอย่างมากทีเดียว เมื่อล่าสุดมีการเผยภาพถ่ายของ “จีดรากอน” (G-Dragon) นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ดัง BigBang พร้อมนางแบบสาว “มิซูฮารา คิโกะ” (Mizuhara Kiko) ขณะอยู่ด้วยกันที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา
       
       กลายเป็นข่าวฮือฮาทีเดียว เมื่อมีการเผยภาพถ่ายระบุความสัมพันธ์ของ จีดรากอน นักร้องหนุ่มจากวง BigBang และ มิซูฮารา คิโกะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่มีข่าวลือว่าคบหากันมานาน โดยข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นนานแล้ว และถูกพูดถึงมากขึ้นเมื่อเดือน ก.ค.ปีก่อน หลังมีภาพถ่ายของทั้งคู่ออกมาหลายต่อหลายภาพ และล่าสุดข่าวลือนี้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งกับภาพถ่ายที่ถูกถ่ายคู่กันที่ศรีพันวา
       
       ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา จีดรากอน ได้อัพโหลดภาพถ่ายพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ศรีพันวาลงในทวิตเตอร์ เรียกความสนใจจากบรรดาแฟนคลับชาวไทยได้ไม่น้อย โดยคาดว่าเขามาพักผ่อนช่วงวันหยุดพร้อมกับ แฮร์รี คิม (Harry Kim) เพื่อนของเขา ขณะที่ซึงรี  (Seungri) เพื่อนร่วมวงอยู่ที่กรุงเทพฯพร้อมกับ จองฮุน (Jong Hoon) วง FT Island ปาร์ตี้กับกลุ่มนักแสดงชาวไทยทั้ง แอริน ยุกตะทัต และ ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล
       
       จนกระทั่งล่าสุดมีการเผยภาพถ่ายบุคคลที่คาดว่าเป็นจีดรากอน ขณะนั่งอยู่ในมุมที่เขาถ่ายภาพ และอัพโหลดรูปดังกล่าวลงในสังคมออนไลน์ ซึ่งข้างกายของเขามีหญิงสาวนั่งรวมอยู่ด้วยโดยคาดว่าสาวคนนั้นคือ มิซูฮารา คิโกะ นางแบบสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น และแฮร์รี คิม เพื่อนจีดรากอน
       
       โดยบรรดาเหล่าแฟนคลับยังได้ยืนยันเพิ่มเติมว่า แฟนคลับบางส่วนเห็นมิซูฮารา คิโกะ นั่งเครื่องบินเพื่อไปยังศรีพันวารีสอร์ต จ.ภูเก็ต ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน

 

Manager Online