โองูริ ชุน (Oguri Shun) จูงมือ ยามาดะ ยู (Yamada Yu) เข้าประตูวิวาห์รอบสองที่ฮาวาย

       หลังจดทะเบียนสมรสกันไปตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค.ปีก่อน และจัดพิธีแต่งงานไปแล้ว ล่าสุด สองนักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่นได้จัดพิธีวิวาห์รอบสองขึ้นที่รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ในช่วงฉลองปีใหม่ 2013 ที่ผ่านมา
       
       พิธีแต่งงานรอบสองของ โองูริ ชุน (Oguri Shun) กับ ยามาดะ ยู (Yamada Yu) จัดขึ้นที่ โรงแรม โฟร์ ซีซันส์ รีสอร์ต เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยจัดพิธีวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่โอกินาวาบ้านเกิดของฝ่ายหญิงในเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว หลังจดทะเบียนสมรสในเดือน มี.ค.ปีเดียวกัน อย่างไรก็ตาม คู่บ่าวสาวมีความประสงค์ที่จะจัดงานแต่งงานกันที่ฮาวายมาตั้งแต่ต้น เพราะเป็นสถานที่ซึ่งมีโอกาสมาใช้เวลาร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง หลังจากเริ่มคบหามาตั้งแต่ปี 2008
       
       โดยในงานมีดาวตลกดูโอ Tunnels ซึ่งประกอบไปด้วย ทสึรุเบะ โชฟุกุเทย์ และ คินาชิ โนริทาเกะ มาช่วยดำเนินพิธีการ ซึ่งมีแขกที่เป็นบรรดาญาติสนิท กับเพื่อนๆ มาร่วมงานประมาณ 100 ชีวิต และเป็นพิธีซึ่งแขกที่มาเป็นพยานหลายๆ คนบอกว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ
       
       เมื่อพิธีสิ้นสุดลง ทั้งสองยังส่งแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชน ว่า “ในช่วงปีใหม่นี้ เราได้รับคำอวยพรมากมายจากเพื่อน และผู้ใหญ่ นับแต่นี้ไปพวกเราจะพยายามทำงานในหน้าที่ และสร้างครอบครัวให้ดีที่สุด” ส่วนฝ่ายหญิงก็กล่าวหลังจบพิธีว่า เธอมีความสุขมากจริงๆ ที่มีคนมาอวยพรมากมายแบบนี้
       
       โองูริ ชุน วัย 30 เป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน จากผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ รวมถึง Crows Zero และ Ucha Kyodai ส่วนฝ่ายหญิงที่อายุน้อยกว่า 2 ปี เริ่มต้นงานในวงการจากการถ่ายแบบลงนิตยสาร CanCam และมีผลงานทั้งด้านเพลง รวมถึงงานแสดงออกมามากมาย โดยก่อนจะคบหากันในปี 2008 ทั้งคู่ยังเคยมีโอกาสร่วมงานกันในการพากย์เสียงการ์ตูน Surf's Up ฉบับภาษาญี่ปุ่นด้วย

 

Manager Online