Infinite-H เลือกซองกยู (Sung Gyu) เป็นคนที่ช่วยเหลือมากที่สุด?

วง Infinite-H เลือกซองกยู (Sung Gyu) เป็นคนที่ช่วยเหลือพวกเขามากที่สุด

 

ในวันที่ 10 มกราคมที่ดงวู (Dong Woo) และโฮย่า (Hoya) จัดโชว์เคสที่กวางจินกู UNIQLO-AX กรุงโซล ก่อนงานนี้ พวกเขาทั้ง 2 คนจัดงานแถลงข่าว ระหว่างงานแถลงข่าว พวกเขาเปิดเผยว่า “หลังจากที่พวกเรารวมตัวกัน สมาชิกของพวกเราต่างให้กำลังใจสนับสนุนและแนะนำเพื่อให้ออกมาดีครับ ดังนั้นพวกเราได้รับความช่วยเหลือมากมายครับ”

 

ทั้งดงวูและโฮย่าเลือกซองกยูเป็นคนที่ช่วยเหลือพวกเขามากที่สุด ดงวูกล่าวว่า “เมื่อไรก็ตามที่พวกเราเหน็ดเหนื่อย เขาจะรอพวกเราที่หอพักครับ เขามีผลงานเดี่ยวก่อนครับ ดังนั้นเขาจึงใช้ประสบการณ์นั้นให้คำแนะนำกับพวกเราและคอยดูแลพวกเราครับ เขายังให้ความสนใจในพวกเรามากด้วยครับ ดังนั้นเขาจึงคอยช่วยเหลือพวกเราครับ” ส่วนโฮย่ากล่าวว่า “ไม่เพียงแค่พี่ซองกยูเท่านั้นครับ แต่สมาชิกทั้งหมดที่มักจะคอยช่วยเหลือเรื่องนั้นเรื่องนี้ครับ พวกเรามีกลุ่มแชทและสมาชิกทุกคนก็เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มนั้น ทุกๆ ครั้งพวกเราไปซ้อม สมาชิกคนอื่นๆ จะให้การสนับสนุนและให้กำลังใจด้วยภาพแสดงสีหน้าแบบน่ารักๆ หรือเป็นสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ครับ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่การแสดงท่าทางเล็กๆ แต่ก็เป็นกำลังใจทำให้พวกเราเข้มแข็งขึ้นครับ”

 

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “มันจะเป็นเพราะว่าซองกยูอายุมากที่สุดในวง แต่พี่เขาก็ดูแลสุขภาพของเขาเป็นอย่างดี เขาแนะนำพวกเราเยอะมากในเรื่องของวิตามินเสริม เขาบอกว่าเพราะเพวกเราเหน็ดเหนื่อยจากกิจกรรมของพวกเรา และมอบวิตามินให้พวกเราเป็นของขวัญด้วยครับ”