เหล่าไอดอลคนดังตบเท้าร่วมงานแต่ง ซอนเย (Sunye) วันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls)

เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว “ซอนเย” (Sunye) จากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) โดยเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เธอได้จัดงานแต่งงานขึ้นที่โรงแรมโซล ลอตเต โฮเท็ล โดยมีเหล่าศิลปินไอดอลและคนดังมากมายเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง
       
       อย่างที่เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ ถึงการประกาศแต่งงานของซอนเย หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวันเดอร์เกิร์ลส์ที่สละโสดไปกับเจมส์ ปาร์ค คู่หมั้นหนุ่ม ซึ่งถือได้ว่าการแต่งงานของเธอถือเป็นการสละโสดของไอดอลที่กำลังโด่งดังมีผลงานในปัจจุบันเป็นรายแรก
       
       โดยพิธีแต่งงานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 12.30 น.ตามเวลาเกาหลีใต้ โดยเจ้าสาวคนสวยก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเพื่อพูดคุยถึงความตื่นเต้นในการเป็นเจ้าสาว และชีวิตแต่งงานที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ
       
       “การแต่งงานถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตฉันค่ะและยังเป็นการเริ่มต้นใหม่ด้วย ตั้งแต่เด็ก ฉันอยากอยู่บนเวทีได้เป็นนักร้อง ดังนั้นฉันจึงวิ่งไล่ตามความฝันจนกระทั่งถึงตอนนี้ ถึงอย่างไรเวลาก็เปลี่ยนไปแล้ว ฉันตระหนักถึงทิศทางของชีวิตว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร ตามปกติแล้วก็คือการแต่งงาน และฉันก็คิดว่ามันคือการเริ่มต้นใหม่ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตค่ะ
       
       โดยนักร้องสาวยังได้ปลอบใจแฟนๆ ของเธอที่ต่างก็อกหักและเสียใจต่อการสละโสดครั้งนี้ของเธอ "ฉันขอบคุณมากๆเลยที่เพื่อนสมาชิกวงต่างก็แสดงความยินดีกับฉันอย่างจริงใจ และมีความสุขไปกับฉันด้วย พวกเขาให้กำลังใจฉันดีมากค่ะ ฉันรู้สึกมีพลังมากขณะกำลังเตรียมงานแต่งงาน... มีหลายคนแสดงออกถึงความเสียใจและรู้สึกเศร้ากับเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน แต่ฉันจะยังคงอยู่กับพวกคุณแน่นอนเพราะฉะนั้นอย่างพึ่งเศร้าไปนะคะ
       
       ซอนเย ยังเผยถึงความคิดของเธอด้วยว่า สมาชิกรายต่อไปในวงวันเดอร์เกิร์ลส์ที่จะได้แต่งงานคือใคร “สมาชิกแต่ละคนในวงต่างก็มีความฝันของพวกเธอเองที่จะสร้างครอบครัว... และแม้ว่าลิม (Hae Lim) จะเป็นสมาชิกที่เด็กที่สุด โดยส่วนตัวฉันรู้สึกว่าบางทีเธออาจจะเป็นคนที่ได้แต่งงานก่อนสมาชิกคนอื่นๆ ค่ะ ฉันว่าลิมน่าจะเป็นภรรยาที่ดีและแม่ที่ดีมากๆ แน่เลยค่ะ
       
       มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ ว่าซอนเย วางแผนจะเดินทางไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ เจ้าตัวเผยว่าตั้งใจจะไปฮันนีมูนกันแบบสบายๆ และยืนยันว่า งานนี้ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน “ตอนนี้ยังไม่มีชีวิตใหม่เกิดขึ้นในท้องฉันตอนนี้ค่ะ แต่สักวันฉันก็อยากมีลูก อยากมีลูกชายคน ลูกสาวคนค่ะ
       
       “เจมส์ค่อนข้างรักเด็กมาก ฉันฝันมาตลอดว่าอยากมีครอบครัวที่มีความสุขมาตั้งแต่เด็กๆ ฉันเก็บมันไว้ในใจตลอด ฉันคิดว่าเจมส์น่าจะเป็นพ่อที่ดีแน่ๆ ค่ะ
       
       ซอนเยยังเผยถึงปฏิกิริยาของโจควอน (Jo Kwon) นักร้องหนุ่มจากวง 2AM ที่มีต่อเธอหลังถูกขอร้องให้เป็นพิธีกรในงาน “ตอนแรกตอนที่ฉันไปขอร้องโจควอน เขาบอกว่าเขาไม่ค่อยแน่ใจกับความคิดนี้สักเท่าไหร่ว่าดีหรือไม่ดี เพราะว่าเขาคิดว่าเขาอาจจะร้องไห้ก็ได้ แต่ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่คู่กับไมค์แล้วไหลลื่นดีมากค่ะ เพราะฉะนั้นฉันไม่กังวลเลยสักนิด
       
       “ฉันยังขอให้เยอึน (Ye Eun) ร้องเพลงในงานแต่งงานครั้งนี้ด้วย ฉันว่ามันคงดีมากที่ได้ศิลปินใน JYP เป็นผู้ร้อง ทางเจ.วาย.ปาร์ค (JYP) ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้เช่นกัน ฉันว่ามันอาจจะทำให้เขารู้สึกกังวลและลำบากใจนิดหน่อยแต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ว่าอะไร ฉันเลยรู้สึกขอบคุณมากๆ เลยค่ะ
       
       ในส่วนของแหวนแต่งงาน ซอนเยยังได้เผยที่มาที่ไปซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆคนอยากรู้ด้วย “ตามที่ว่าที่สามีของฉันบอกคือ เขาพยายามเตรียมแหวนแต่งงานที่ได้จากคุณย่า แต่กลับกลายเป็นว่า คุณพ่อคุณแม่ของเขาได้แอบเตรียมแหวนไว้ให้แล้ว ฉันได้รู้ถึงความสำคัญของแหวนที่ได้จากคุณแม่สามี และได้รู้ว่าพวกท่านต้องการให้เป็นแหวนวงเดียวกันต่อไปในอนาคตข้างหน้าด้วย ทำเอาฉันเกือบร้องไห้เลยค่ะ ฉันบอกกับตัวเองว่า ฉันอยากจะเป็นแม่สามีที่น่ารักแบบนี้บ้างในอนาคตข้างหน้า
       
       โดยตอนท้ายเจ้าสาวคนสวยยังได้ส่งข้อความฝากแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเธอซึ่งเป็นข้อความสั้นๆ ว่า “ฉันจะอยู่อย่างดีและมีความสุขค่ะ
       
       งานแต่งงานครั้งนี้มีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมายทั้ง JJ Projects, เจ.วาย.ปาร์ค, วันเดอร์เกิร์ลส์, ยอนฮา, เกิร์ลส์เจเนอเรชัน, บาดะ, โนเอล, อานฮเยวอน, ปาร์คคยองลิม, 2AM และอีกมากมาย
       
       รายงานล่าสุด ระบุว่า หลังเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน ตอนนี้ซอนเยได้ควงสามีเจมส์ ปาร์ค ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่มัลดีฟส์เพื่ออันนีมูนเรียบร้อยแล้ว

 

Manager Online