JYJ จะเปิดตัวนิตยสารหลังจากครบรอบ 1,000 วัน!

JYJ จะเปิดตัวนิตยสารหลังจากครบรอบ 1,000 วันที่เกาหลีและญี่ปุ่น

 

ในวันที่ 21 มกราคมทาง C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “เพื่อฉลองครบรอบ 1,000 วันตั้งแต่มารวมตัวกัน และพวกเราจะมีให้สัมภาษณ์ในเล่มทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น พวกเราจะบอกเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มทั่วโลกของพวกเขา, ทัวร์รอบโลกของพวกเขา และเพลงพร้อมละครที่พวกเขาได้ทำงานกันมา ทั้งกิจกรรมเดี่ยวตั้งแต่เริ่มรวมตัวเป็น JYJ”

 

พวกเขาเปิดเผยเพิ่มว่า “JYJ ต้องต่อสู้ทางด้านกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาที่ไม่เป็นธรรมมาตลอด 3 ปี พวกเขามีอิสระและได้สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับรุ่นน้องในวงการ พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขาในการที่จะต้องถูกจำกัดในเรื่องกิจกรรม และความยกลำบากในเรื่องต่างๆ ที่พวกเขาต้องพยายามฟันฝ่าแทนที่จะยอมล้มเลิก”

 

การสัมภาษณ์ทั้งหมดใช้เวลามากกว่า 25 ชั่วโมงและมีทั้งหมด 139 หน้า และมีดีวีดีพิเศษอีกด้วย สมาชิกต่างเปิดอกพูดเกี่ยวกับความยากลำบากและประสบการณ์เหล่านั้นช่วยพวกเขา

 

ทาง JYJ กล่าวว่า “พวกเราได้มีประสบการณ์ยากลำบากมาตลอด 1,000 วัน แต่พวกเราพูดกันได้ว่าพวกเรามีความสุขจริงๆ พวกเราพยายามอย่างหนักและได้พบกับประสบการณ์ยากลำบากที่คาดไม่ถึง แต่พวกเราได้เติบโตมากยิ่งขึ้นและเรียนรู้เพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ พวกเราอยากจะบอกเล่าเรื่องราวใน 1,000 วันที่พวกเราต่างมีความสุขจากช่วงเวลาที่ตื่นขึ้นในตอนเช้าจนกระทั่งตอนที่เข้านอนทุกๆ ววัน”

 

นิตยสารนี้จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์