หงจินเป่า (Sammo Hung) ได้เป็นคุณปู่ - หลานปู่สำเนาถูกต้อง

       "ทิมมี หง" (Timmy Hung / 洪天明) กับ "เจเน็ต โจว" (Janet Chow / 周家蔚) ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เป็นที่เรียบร้อย เมื่อทายาทน้อยของทั้งสองลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลานชายคนนี้ดูหน้าตาเหมือนคุณปู่ "หงจินเป่า" (Sammo Hung / 洪金寶) เลย
       
       "ทีเจ" (TJ) ลูกชายของ ทิมมี หง กับ เจเน็ต โจว ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ (28 ม.ค.) ที่ผ่านมา โดยคุณพ่อมือใหม่เป็นผู้ขับรถพาภรรยาสาวท้องแก่ไปส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน และมีแม่ของฝ่ายหญิงตามไปดูแลด้วย ซึ่งแม้จะเป็นท้องแรกแต่ดาราสาว เจเน็ต โจว ก็บอกว่าเธอไม่รู้สึกกลัวกับการคลอดลูกแต่อย่างใด
       
       จนกระทั่งเวลาประมาณบ่าย 3 ทิมมี หง จึงได้กลับออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว และประกาศข่าวดีว่าภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทารกน้อยมีน้ำหนักแรกเกิด 7 ปอนด์ 6 ออนซ์
       
       ในช่วงค่ำ หงจินเป่า และภรรยา จอยซ์ โกเดนซี ยังเดินทางมาเยี่ยมลูก และหลานที่เพิ่งลืมตาดูโลกที่โรงพยาบาล ดาวบู๊รุ่นใหญ่ยังตื่นเต้นมากเมื่อเห็นหลานครั้งแรก และพูดอย่างภูมิใจเมื่อหลายๆคนบอกว่าทีเจ ดูหน้าตาเหมือนเขาเลยว่า "แน่นอน, ผมหล่อออก" อย่างไรก็ตามคุณปู่ยังบอกว่า เขาคงไม่รีบร้อนอยากอุ้มหลานตอนนี้ เพราะฤดูที่คนเป็นหวัดกันเยอะแบบนี้ คงจะไม่ดีกับเด็กแน่ๆ ถ้าเขาเอาเชื้อโรคไปติดหลานโดนไม่รู้ตัว
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเขาเตรียมของขวัญอะไรไว้ให้กับลูกสะใภ้บ้างรึเปล่า หงจินเป่า ก็บอกว่าคงไม่จำเป็น เพราะลูกน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับ เจเน็ต โจว แล้ว "คงไม่จำเป็นต้องมีของขวัญอะไร ทุกคนในบ้านรู้อยู่แล้วว่าเธอยอดเยี่ยมมาก แค่ครอบครัวมีความสุขกันแบบนี้ก็พอแล้ว" หงจินเป่า ยังบอกว่าตอนนี้เขากำลังคิดเรื่องชื่อหลานอยู่เหมือนกัน แต่ลูกชายของเขาก็คิดเรื่องชื่อลูกไว้ด้วย ซึ่งก็คงต้องตัดสินใจเรื่องนี้กันอีกที ดารารุ่นใหญ่วัย 61 ปี ยังพูดติดตลกอีกว่า สงสัยพ่อกับลูกคงได้ทะเลาะกันเรื่องชื่อหลานแน่
       
       ทิมมี หงเทียนหมิง เป็นทายาทของ หงจินเป่า กับภรรยาคนแรก โดยหนุ่มวัย 38 ปี มีโอกาสเดินตามรอยบิดารับงานแสดงตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับเรื่องชีวิตรักเขาเริ่มต้นคบหากับ เจเน็ต โจวเจียเหว่ย อดีตรองมิสฮ่องกง มาหลายปี ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนฝ่ายหญิงจะให้กำเนิดลูกน้อย ทั้งสองยังได้มีโอกาสถ่ายภาพเซ็กซีโชว์ท้องโตๆ ของว่าที่คุณแม่ด้วย

 

Manager Online