คังมินคยอง (Kang Min Kyung) เซ็ง! โฆษณามีดโกนไม่โป๊แต่หวิว เหมือนดูหนังผู้ใหญ่

       ต้นสังกัดของนักร้องสาว "คังมินคยอง" (Kang Min Kyung) แห่งวง Davichi ต้องชี้แจงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ถึงโฆษณาที่โกนหนวดสุดเซ็กซีของเธอ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ว่าไม่ใช่เพียงแฟนๆที่ดูจะไม่ค่อยปลื้มผลงานชิ้นนี้ แม้แต่ตัวของ "คังมินคยอง" เองก็ไม่สบายใจกับมันเช่นเดียวกัน

       แม้จะไม่ได้มีภาพวาบหวิวอะไรมากนัก แต่โฆษณาที่โกนหนวด Gillette ที่มีไอดอลสาว คังมินคยอง แสดงนำอยู่กลับกลายเป็นประเด็นขึ้นมาได้ ด้วยภาพ, เสียง และเทคนิคการนำเสนอ ที่หลายคนคิดว่าเซ็กซีเกินขอบเขต
       
       โดยงานชุดดังกล่าวเป็นโฆษณาที่มีคอนเซ็ปว่า "โกนหนวนเพื่อการจูบ" ซึ่งคนทำต้องการให้ประสบการณ์กับคนดู ราวกับได้เป็นแฟนหนุ่ม และมีโอกาสใกล้ชิดกับไอดอลสาว ด้วยการถ่ายภาพแทนสายตาบุคคลที่ 1 และมีสาว คังมินคยอง เล่นหูเล่นตาอยู่ข้างหน้า เธอยังพูดขึ้นว่า "ดูเกลี้ยงเกลาดีจังเลย" ก่อนจะขยับเข้ามาใกล้ๆ และภาพก็มืดลงพร้อมเสียงจูบ ซึ่งหลายคนบอกว่า ดูคลิปดังกล่าวแล้วเหมือนกับ "ฉากแรกของหนังโป๊" เลย
       
       โฆษณาอีกตัวในชุดเดียวกันที่เรียกเสียงวิจารณ์ได้ไม่แพ้กัน เป็นงานที่คราวนี้มาแต่เสียง ฟังดูเป็นสถานการณ์ที่ คังมินคยอง ช่วยโกนหนวดให้กับฝ่ายชาย แต่ดูเหมือนว่าสาวสวยแห่งวง Davichi กลับส่งเสียงที่เรียกว่ายั่วยวนเกินไปซักหน่อย แถมเจ้าของสินค้ายังแนะนำด้วยว่าหากจะ "ได้อารมณ์ที่สุด" ผู้ฟังก็ควรหลับตา และฟังโฆษณาชุดนี้ด้วยหูฟัง ก็จะได้ความรู้สึกเหมือนมีไอดอลสาวสวยมาอยู่ข้างกายเลย
       
       ซึ่งหลังโฆษณาเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ก็เริ่มมีเสียงวิจารณ์ในแง่ลบออกมาทันที โดยชาวเกาหลีส่วนใหญ่คิดว่าเป็นงานที่ทะลึ่งเกินไป กระทั่งล่าสุดทางต้นสังกัดของนักร้องสาวได้ออกมาอธิบาย และขอโทษที่งานชิ้นนี้ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจแล้ว
       
       Core Contents Media ต้นสังกัดของ คังมินคยอง กล่าวว่าแม้แต่ตัวของเธอเองก็รู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้เข้าไปร่วมตรวจสอบ และเช็คงานที่ออกมา รู้ตัวอีกทีก็เผยแพร่อยู่ตามสื่อต่างๆ แล้ว ตัวของ คังมินคยอง ก็แสดงหน้ากล้องไปโดยไม่ได้ทราบเลยว่ามันจะออกมาในรูปแบบนี้
       
       นอกจากนั้นก่อนหน้านี้เธอและต้นสังกัดก็เข้าใจตรงกัน ว่าโฆษณาจะใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น แต่สุดท้ายก็กลับไปออกอากาศทางโทรทัศน์ ให้ผ่านตาผู้ชมในวงกว้างแทน ถือว่าเป็นการทำโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากตัวของ คังมินคยอง และ Core Contents Media แต่อย่างใด
       
       ส่วนตัวของ คังมินยอง ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกันแฟนคลับผ่านบล็อคส่วนตัวด้วยว่า "เป็นยังไงกันบ้างคะ ฉันรู้สึกแย่นิดหน่อย เป็นวันที่วุ่นวาย หวังว่าทุกคนจะไม่เป็นไร ฉันได้เรียบรู้เยอะมากเลยจากสิ่งที่เกิดขึ้น คิดว่าคงเข้มแข็งกว่าเดิมมั้ง? คนเราน่าจะเข้มแข็งได้เพราะกินอาหารดีๆ และออกกำลังกายเรื่อยๆมากกว่านะ"

 

강민경 CF [1] 선정성논란 면도기 CF 광고 davichi minkyung sexy hot ad immortal song
 

 

[선정성 논란] 강민경 질레트 면도기 광고 CF Kang Min Gyung Gillette Razor CF
 

 

강민경 면도기 CF 3D 체험1 질레트
 

 

Manager Online