ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo), โจอินซอง (Jo In Sung) คืนจอแก้ว

      “ซองเฮเคียว” (Song Hye Kyo) และ “โจอินซอง” (Jo In Sung) ได้ร่วมในงานแถลงข่าว เพื่อเปิดตัวซีรีส์ That Winter, the Wind Blows ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และแฟนๆ ไม่น้อย เพราะนี่ถือเป็นการกลับมารับงานทางโทรทัศน์ของทั้งคู่อีกครั้ง หลังจากห่างหายจากจอแก้วไปพักใหญ่
       
       ทีมงาน และผู้สร้างของซีรีส์ That Winter, the Wind Blows ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนในเกาหลีใต้ทุกสำนัก เพราะซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกครั้งของ ซองเฮเคียว กับ โจอินซอง สองนักแสดงชื่อดังของประเทศ
       
       “ฉันอยากจะทำงานกับเขามานานแล้วค่ะ แต่ก็ไม่มีโอกาสซักที ... ตอนนี้ยังไม่ถึงฉากที่เราต้องแสดงด้วยกันมากนัก แต่เท่าที่ได้ทำงานด้วยกัน เขาเป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก เราเข้ากันได้ดี สนุกมากๆ ค่ะ ที่ได้ทำงานด้วยกันซองเฮเคียว กล่าว ถึงการทำงานกับนักแสดงหนุ่ม โจอินซอง
       
       ดาราสาววัย 30 ปี ที่ไม่ได้รับงานทางโทรทัศน์มา 5 ปีเต็มหลังซีรีส์เรื่อง Worlds Within...... เมื่อปี 2008 ยังเปิดเผยถึงความทุ่มเท กับการสวมบทบาทหญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับความโดดเดี่ยวในชีวิต หลังสูญเสียคุณพ่อไป และแทบไม่เหลือใครในชีวิตเลย “ตัวละครของฉันจะมองตาใครไม่ได้เด็ดขาดเลย รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่ก็ดีใจทุกครั้งที่การถ่ายทำในแต่ละฉากจบลงอย่างสมบูรณ์
       
       สำหรับ โจอินซอง วัย 31 ปี นี่ยังถือว่าเป็นการกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกครั้ง หลังจากเขาเพิ่งปลดประจำการจากการทำหน้าที่รับใช้ชาติเมื่อปี 2011 และนับว่าเป็นการกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี เพราะหากจะพูดถึงเรื่องที่แล้ว ก็ต้องย้อนกลับไปถึง Spring Days เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว โดยเขาได้พูดถึงงานแสดงทางทีวีเรื่องล่าสุดว่า “ผมยินดีนะครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีคุณภาพมากแบบนี้ หลังจากต้องรอคอยงานแสดงทางโทรทัศน์อยู่ช่วงใหญ่ๆ
       
       That Winter, the Wind Blows เล่าเรื่องของยอดนักพนันหนุ่ม ที่ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย ต้องอยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็ก หลังโดนพ่อกับแม่ทอดทิ้งไป นอกจากนั้น ความรักครั้งแรกยังต้องลงเอยด้วยความผิดหวัง จนกระทั่งได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เป็นทายาทเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ก็มีชีวิตอย่างโดดเดี่ยวไม่แตกต่างกันกับเขาเลย นอกจากดารานำทั้งสองแล้วซีรีส์เรื่องนี้ยังมี คิมบอม (Kim Bum) และ จองอึนจี (Jung Eun Ji) ร่วมแสดงด้วย
       
       โดย That Winter, the Wind Blows เป็นผลงานของผู้กำกับที่เคยอยู่เบื้องหลังงานสุดฮิตอย่าง IRIS มาก่อน และมีกำหนดเริ่มแพร่ภาพทาง SBS ภายในวันที่ 13 ก.พ.นี้

 

Manager Online