หน้ากากกางเกงใน!! "เทพบุตร หลุดโลก" ฉบับคนแสดง

       ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่โรคจิตจากญี่ปุ่น "HK: Hentai Kamen" หรือที่รู้จักกันในหมู่นักอ่านการ์ตูนชาวไทยภายใต้ชื่อ "เทพบุตร หลุดโลก" ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์คนแสดง

       เทพบุตร หลุดโลก หรือ Kyūkyoku!! Hentai Kamen ผลงานของ เคชู อันโด (Keishuu Ando) เป็นการ์ตูนที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shōnen Jump อยู่ช่วงสั้นๆ ระหว่างปี 1992 - 1993 แม้จะมีความยาวแค่ 6 เล่มจบ แต่กลับโด่งเป็นที่พูดถึงมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเรื่องราวเนื้อหา และภาพอันสุดโต่งหลุดโลกแบบที่ไม่เคยมีในการ์ตูนเรื่องใด
       
       โดยการ์ตูนเรื่องนี้เล่าเรื่องของ เคียวสึเกะ ชิกิโจ เด็กหนุ่มมัธยมที่แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เมื่อนำกางเกงในผู้หญิงมาสวมไว้บนศีรษะ พลังแห่งความลามกจะถูกปลุกขึ้นมาในตัวเขา จนมีผลไปถึงบุคลิกอันสุดโต่ง นอกจากนั้นยังดึงศักยภาพร่างกายออกมาจนเหนือมนุษย์ รวมถึงฝีไม้ลายมือในการต่อสู้แบบไร้เทียมทาน พร้อมเรียกตัวเองว่า Hentai Kamen (หน้ากากวิตถาร) เพื่อออกปราบปรามเหล่าร้ายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งนอกจากจะเป็นการ์ตูนบู๊ตลกทะลึ่งแล้ว Kyūkyoku!! Hentai Kamen ก็ยังสะท้อนถึงช่วงชีวิตที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเองของเด็กวัยรุ่น โดยเฉพาะกับเรื่องทางเพศด้วย
       
       ล่าสุดการ์ตูนดังเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแล้วภายใต้ชื่อ HK: Hentai Kamen และได้ เรียวเฮ ซูซูกิ  (Ryohei Suzuki) จาก Gatchaman มาสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่หน้ากากกางเกงใน นอกจากนั้นยังจะมีดาราสาว ฟุมิกะ ชิมิซึ (Fumika Shimizu) แห่งซีรีส์ Kamen Rider Fourze ร่วมแสดงอยู่ด้วย
       
       ในการสวมบทดังกล่าว เรียวเฮ ซูซูกิ ยังต้องเพิ่มน้ำหนักตัวเอง 15 กิโลกรัม และฟิตร่างกายลดไข้มันในตัวตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้กล่าวถึงโอกาสได้สวมบทบาทเป็น เทพบุตร หลุดโลก ว่า "เป็นเกียรติมากครับที่ได้แสดงเป็นฮีโร่ที่สุดโต่งแบบนี้ นอกจากการแสดงฉากแอ็กชั่นอันหนักหน่วงแล้ว ผมก็อยากจะแสดงให้เห็นถึงหัวใจที่เจ็บปวด ของเด็กหนุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงวิตกกังวลกับเรื่องต่างๆ ของการแตกเนื้อหนุ่มด้วย"
       
       ตามข่าวรายงานว่าดาราหนุ่มคนดัง โองุริ ชุน (Oguri Shun) เป็นคนออกไอเดียการนำ HK: Hentai Kamen มาสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งนี้เอง ซึ่งเขายังเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาบทหนังด้วย สำหรับหน้าที่กำกับตกเป็นของ ยูอิจิ ฟุกุดะ (One-Pound Gospel, Saru Lock) และยังได้วงร็อค Man With A Mission มาทำเพลงประกอบให้ โดยหนังวางโปรแกรมฉายไว้ที่ 13 เม.ย. ที่จะถึงนี้

 

映画「HK/変態仮面」予告編

 

Manager Online