พบพิรุธ? พยานยันเหยื่อโดน ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) ข่มขืนไม่มีอาการเมา

       หญิงสาวที่กล่าวหาว่า "ปาร์คซีฮู" (Park Shi Hoo) ข่มขืนเธอหลังทั้งสองได้ไปดื่มด้วยกันจนเมา กำลังถูกตั้งคำถามเสียเอง หลังมีพยานในเหตุการณ์ยืนยัน ว่าเธอไม่ได้มีอาการเมาสุราอย่างที่ให้การแต่อย่างใด
       
       ดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ปาร์คซีฮู ต้องเจอกับปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อมีหญิงสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งกล่าวหา ว่าเขาลงมือข่มขืนเธอ หลังทั้งสองไปดื่มด้วยกันจนเมา
       
       ซึ่งฝ่ายหญิงอ้างว่าเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เธอได้ไปดื่มกับดาราวัย 36 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่งในเขตซองดัมดง กรุงโซล และโดนฝ่ายชายข่มขืนหลังเธอหมดสติไป โดยเธอได้ตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจทันทีที่เกิดเรื่องขึ้น
       
       อย่างไรก็ตามเจ้าของบาร์ที่ทั้งสองนัดพบปะกัน ได้ให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าจากที่เขาเห็นหญิงสาวเหยื่อข่มขืนรายนี้ ไม่ได้มีอาการเมามายสุราอย่างที่เธอกล่าวอ้างแต่อย่างใด
       
       โดยพยานรายนี้บอกว่าทันทีที่เกิดเรื่องขึ้น ตนได้พูดคุยกับพนักงานในร้าน จึงมีการเช็คภาพจากกล้อง CCTV ดูทันที ซึ่งจากภาพเธอก็ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด "เธอเดินได้ด้วยตัวเอง ส่วน ปาร์ค ก็ช่วยพยุงตอนที่เธอเดินสะดุดนิดหน่อยเท่านั้น" เขายังบอกอีกว่าหญิงคนนี้เดินลงบันไดได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีปัญหาอะไรเลย
       
       ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ ปาร์คซีฮู มาให้การในวันที่ 24 ก.พ. ที่จะถึงนี้ หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ออกแถลงการณ์หลังเรื่องทั้งหมดเป็นข่าวขึ้นมา ยอมรับว่าเขาและฝ่ายหญิงได้ไปดื่มด้วยกันจริง แต่ขอปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนกรานว่าตนเองไม่ได้บังคับขืนใจเธออย่างแน่นอน และเขายังแสดงความบริสุทธิ์ใจกับการเอ่ยปากว่าจะให้ความร่วมมือกับการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่
       
       นักแสดงวัย 36 ปี มีชื่อเสียงจากซีรีส์ Iljimae และ The Princess' Man จนได้รับการจับตามองในฐานะดาราที่มีโอกาสขึ้นชั้นไปอยู่แถวหน้าของวงการบันเทิง นอกจากนั้นหลังมีผลงานทางโทรทัศน์ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง เมื่อปีก่อนเขายังมีโอกาสรับงานแสดงทางภาพยนตร์เรื่องแรกกับหนังเรื่อง Confession of Murder ด้วย

 

Manager Online