โกโซยอง (Go So Young) ถ่ายภาพสำหรับแบรนด์ KOSOYOUNG!

โกโซยอง (Go So Young) ถ่ายภาพในนิตยสารแฟชั่น First Look

 

ทุกคนต่างทราบกันดีเกี่ยวกับความเป็นผู้นำแฟชั่นของโกโซยอง และตอนนี้เธอเป็นนางแบบให้เครื่องแต่งกายแบรนด์ของเธอเองที่ใช้ชื่อว่า KOSOYOUNG

 

เธอเปิดเผยว่า “นี่เป็นแบรนด์ที่ทั้งสวยและสวมใส่สบายค่ะ และยังเป็นแนวหรูหราที่ราคาปานกลางค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันคิดว่า ผู้หญิงมักชอบสวมเครื่องแต่งกายที่สวมสบายที่เหมาะเทรนด์แฟชั่นตลอดเวลาค่ะ ฉันยังคิดอีกด้วยว่า เครื่องแต่งกายที่สามารถปิดซ่อนที่ไม่ต้องการและทำให้ดูดีออกมายิ่งดีค่ะ เสื้อผ้าที่ผู้หญิงสามารถหายใจได้สะดวกสบายตลอดวันค่ะ ฉันอยากทำเครื่องแต่งกายที่จะช่วยลดความเครียดของผู้หญิงแล้วยังทำให้พวกเธอดูสูงและผอมบางค่ะ”

 

เธอที่มีส่วนร่วมในการออกแบบกล่าวว่า “นี่เป็นแบรนด์ภายใต้ชื่อของฉันค่ะ ดังนั้นตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงเสร็จสิ้นขั้นตอนการออกแบบ ฉันได้ร่วมสร้างสรรค์ โดยเริ่มตั้งแต่กการออกแบบ, การคัดเลือกเนื้อผ้าและเครื่องตกแต่ง, การผลิต และการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์ ไม่มีส่วนไหนเลยที่ฉันไม่ได้ร่วมมือค่ะ”

 

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันหวังว่าจะได้พบกับทุกๆ คนด้วยแบรนด์ KOSOYOUNG ที่ดีค่ะ การบ้านของฉันคือต้องทำอย่างไรให้ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คนในฐานะประธานด้านการสร้างสรรค์ และถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ฉันก็หวังว่าจะได้รับการยอมรับทีละเล็กละน้อยจากการตั้งใจทำงานอย่างหนักของฉันค่ะ”