ลือ ซูยอง (Soo Young) SNSD ออกเดทกับนักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

หลังจากที่นักร้องสาว"ซูยอง" (Soo Young) จากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง SNSD หรือ เกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) เพิ่งเคลียร์ข่าวลือเรื่องคบหากับนักแสดงหนุ่ม"วอนบิน" (Won Bin) ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวลือใหญ่อีกครั้ง ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ"จองคยองโฮ" (Jung Kyung Ho) นักแสดงหนุ่มหน้าใส
       
       Sport Seoul สื่อสิ่งพิมพ์ในเกาหลีใต้ได้ตีพิมพ์พาดหัวข่าวใหญ่ว่านักร้องสาวซูยองจาก SNSD กำลังคบหากับหนุ่ม จองคยองโฮ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา
       
       ซึ่งในรายละเอียดยังเผยด้วยว่า ซูยองได้รู้จักกับเขาผ่านการแนะนำจากเพื่อนๆของทั้งคู่ และเมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว จองคยองโฮได้เคยเผยด้วยว่า ซูยองเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา ขณะที่เขาเข้ารับใช้ชาติอยู่ในกรมทหาร โดยหลังจากที่เขาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวออกสื่อ ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นและเริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา
       
       การคบหากันของทั้งคู่ ค่อนข้างแตกต่างจากคู่รักคนดังคู่อื่นๆ ที่เลือกเก็บความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับ และพบกันเฉพาะที่บ้านของพวกเขาหรือในรถยนต์เท่านั้น แต่สำหรับคู่รักคู่นี้รายงานระบุว่า เคยมีคนพบทั้งคู่ขณะควงกันไปโรงภาพยนตร์ แต่แม้จะอยู่ในที่สาธารณะแต่พวกเขาก็ยังคงบดบังใบหน้าด้วยการสวมหมวกและแต่งตัวสบายๆ
       
       โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่เปิดเผยว่า "ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่เหมือนคู่อื่นๆทั่วไป พวกเขาคุยกันเรื่องงาน และเป็นแรงผลักดัน เป็นพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แก่กันและกัน"
       
       จองคยองโฮ เป็นนักแสดงหนุ่มที่เคยมีผลงานผ่านสายตาแฟนๆชาวไทยมาแล้วกับการรับบทพระรองใซีรีย์เรื่องดัง I'm Sorry I Love You และ Time Between Dog and Wolf ซึ่งในซีรีย์เรื่องหลังนี้ เจ้าตัวได้เคยมาถ่ายทำที่ประเทศไทย และในขณะนั้นนักแสดงหนุ่มรายนี้ ยังมีข่าวคราวออกมาว่าตามตื้อจีบนักแสดงสาวชาวไทย เบนซ์ มนัญญา ตริยานนท์ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาพักหนึ่งด้วย
       
       ล่าสุดมีรายงานว่าต้นสังกัด SM Entertainment ของสาวซูยองได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่าทั้งคู่เป็นเพียงพี่น้องกัน"พวกเขาได้เจอกันที่โบสถ์และมีความสัมพันธ์เป็นแค่รุ่นพี่-รุ่นน้องที่สนิทกันเท่านั้น"

 

Manager Online